📢 Bài mới

6/recent/ticker-posts

CẢNH BÁO VIỄN CẢNH NHÂN LOẠI NĂM NHÂM DẦN - MIÊN DU

Mến chào các bạn!

Vậy là Tân Sửu sắp qua, Nhâm Dần sẽ đến...gõ cửa...

Tâm tư tôi lại hiện lên những dòng thơ của thi sĩ Xuân Diệu:

...Tháng giêng ngon như một cặp môi gần;

Tôi sung sướng. Nhưng vội vàng một nửa:

Tôi không chờ nắng hạ mới hoài xuân.

Xuân đang tới, nghĩa là xuân đang qua,

Xuân còn non, nghĩa là xuân sẽ già,

Mà xuân hết, nghĩa là tôi cũng mất.

Lòng tôi rộng, nhưng lượng trời cứ chật,

Không cho dài thời trẻ của nhân gian...

Không khi nào như lúc này đây, tôi lại muốn Khóa Xuân đến vậy, thế nhưng Thời gian vẫn cứ trôi, Qui luật vẫn phải vận hành. Và điều gì phải đến tất không tránh được...

Tôi không ngại hé lộ về Thiên Cơ vì điều đó là được phép, thế nhưng Lộ Liễu lại là không được, tự bản thân mỗi người phải cố gắng, rồi sau đó mới đủ sức giúp những người quanh mình được. Các bạn hẳn đã biết Squid Game, đó là dấu chỉ cho Lỗ Đen đấy các bạn ạ, và tôi không mong muốn các bạn đi vào trong game ấy, thú thực có đôi lúc tôi cũng giận một vài người bạn trong nhóm này, nhưng may thay tôi chưa có lời lẽ nào đi quá giới hạn con người. Tôi rất hiểu các bạn, vốn chưa phải là tạo vật hoàn chỉnh của Thiên Chúa. Tôi cũng như các bạn cả thôi.

Vậy, tôi sẽ viết cho các bạn MẬT MÃ THẦN TIÊN để các bạn cùng dò tìm chốn bình an trong năm tới. Các bạn phải tự giải mã, Đó là Thiên Tượng. Thao trường đổ mồ hôi, chiến trường bớt đổ máu. Thế nhưng chiến trường đã cận kề mà thao trường vẫn lặng im... mong lắm sự thức tỉnh của các bạn.

Tôi sẽ không miên man dài dòng nữa vì như vậy sẽ làm loãng thông tin. Mật mã (phần in hoa) là: 

ĐẠO VỐN VÔ CÙNG.

GỢI Ý: ĐÂY LÀ GIÁ TRỊ VĂN U MẶC, LÀ MỘT THỨC TRONG RẤT NHIỀU THỨC CỦA DÂN TỘC TA, TAM THỨC (THÁI ẤT, KỲ MÔN, LỤC NHÂM) KHÔNG CÓ CỬA Ở ĐÂY.

(Giải mã)

ĐỌC THIÊN TƯỢNG

Phàm, Chân Nhân bất lậu tướng. Thế nên tôi biết trong này vốn Tàng Long Ngọa Hổ. Có những vị đã đi mòn lối các chiều không gian đó các bạn ạ. Do vậy mà mỗi khi nói điều gì về tôi cũng phải cẩn trọng kẻo lại đánh trống qua cửa nhà Sấm. tôi cũng như phần lớn các bạn, gót chân chưa sạch vết tục lữ, vẫn trong vòng xoáy đời thường. Nhưng có lẽ được Ai đó thương nên đôi khi được Khải Thị, cho thấy trước đôi chút vậy. Tôi cũng sợ “Những điều trông thấy mà đau đớn lòng” đó, vốn đã định bỏ lại sự u mê của thế gian mà đi lánh nạn một mình. Thế nhưng ngẫm lại, tôi và những người thuộc tộc Kinh nói riêng có Hai tội lớn: thứ nhất là con người, được Chúa chọn làm chủ tể muôn loài nhưng ta đã không làm tròn nhiệm vụ (như thế nào các bạn hẳn đã biết rồi, tôi không nhắc lại). tội thứ hai, là Dân tộc mà Chúa chọn nhưng không dẫn dắt được Nhân loại đi trên con đường chân chính. Tôi quả thực không còn mặt mũi nào mà đối diện Nhan Chúa nữa các bạn ạ. Tôi vẫn biết câu hỏi mà tôi sắp đưa cho các bạn vốn khó, ngay cả một phong thủy sư  tầm cơ như Mã Viện cũng không giải nổi (xin lỗi vì tôi dẫn chứng ông này, vì chúng ta cũng chẳng hơn gì ông ta, cũng đang lẩn trốn đòn roi của Chúa sắp tới thôi), vì chúng ta xưa nay chỉ lo cơm áo gạo tiền, mà bỏ quên nhân nghĩa đi rồi. thế nhưng tôi vẫn đưa ra câu hỏi để những bạn đủ đức vẫn có thể tiếp tục cuộc hành trình, và  tôi cũng đã chọn ở lại cùng các bạn, biết rằng Lỗ Đen đang chực chờ, rồi cuối cuộc đời đó chính là Kiếp Thiêu Thân và biến mất… biết làm sao được… lại ngâm lại bài thơ của Tiền nhân: 

Đã trót lên đèo phải xuống đèo

Tay không mình tưởng đã cheo leo

Thương thay thiên hạ người gồng gánh

Tháng lọn ngày thâu chỉ những trèo.

Trên đây tôi chỉ muốn dốc bầu tâm sự cùng các bạn như thế. Chúng ta cùng vào đề ngày hôm nay.

Trong sự vận động chung thì, hễ DƯƠNG KHANG ắt sinh ra DƯƠNG QUÁ. Các bạn thấy 2 cái tên này quen chứ, đó là 2 cha con trong Thần Điêu hiệp lữ đó. Cha đẻ của bộ truyện này là Kim Dung. Và trong truyện này, ta thấy, Dương Khang tàn độc cỡ nào thì Dương Quá lại hiền lành nhân nghĩa cỡ đó. Vì cớ: Dương đi từ Phục tới Càn thì Dương Khang nằm trong khoảng Đại tráng đến Quải. cái Dương đang lớn mạnh nên tâm tính mạnh mẽ, pha tàn độc vậy. theo đà phát triển đó thì Dương Quá chính là cực Dương sinh Âm, vì bắt đầu sinh âm nên tâm tính hiền lành lại đó các bạn. 

Và DƯƠNG KHANG đến DƯƠNG QUÁ chính là TƯỢNG DỊCH mà ta xét hôm nay.

Xét trên toàn miền thế giới, nửa cuối tháng 12.2019 chúng ta thấy có xuất hiện Cô Cô Vy (không biết là Thánh Cô phương nào).vậy nên theo lí dịch, tháng 12 có tiết Đông Chí, tượng quẻ Phục, là Dương bắt đầu sinh đó cũng chính là tượng Cô Cô Vy buổi ban đầu của sự hình thành. Hồi đó nó có tên Alpha. Rồi mọi chuyện cứ diễn ra như ta đã biết, thế giới vật lộn với Alpha, nhưng may thay chưa có quá nhiều tổn thất về người. đến tháng 4 năm 2021, chủng Delta xuất hiện, đánh dấu cho sự hoang mang tột độ khi số người chết tăng vọt, đặc biệt ở những nước kém phát triển như chúng ta. Và không còn nghi ngờ gì nữa, tôi đánh kí tự cho chủng Delta theo Dịch Lý là DƯƠNG KHANG. Nó hoành hành trong 8 tháng. Đến tháng 12.2021 xuất hiện một em Omicron có bề nhẹ nhàng hơn rất nhiều, và cái tên DƯƠNG QUÁ là hợp lí cho em này.

Quán xét điều này ta thấy rằng, thế giới đang sắp đi vào vùng Âm đó các bạn. Âm không có nghĩa là hiền hòa đâu ạ. Vào thời điểm này, người phương Đông đang sắp ăn tết Âm lịch, là khởi đầu một năm ÂM. Có trùng hợp không các bạn, tôi chỉ định luôn ngày 1 tháng giêng năm Nhâm Dần thế giới sẽ đi vào Âm phận. ít nhất cũng phải hơn hai năm như Cô Cô Vy hoành hành. Và kể từ thời điểm này, bất cứ khi nào chúng ta cũng có thể phải nhận đòn roi từ Chúa đó các bạn ạ. Thế nhưng Thiên tượng đầu năm, nào là thiên thạch nổ, nào là động đất... cho thấy sớm thì đầu năm, muộn thì vào ngày Đoan ngọ thôi các bạn của tôi ơi. Quĩ thời gian đã cạn rồi. Không còn chờ đến 2023 được nữa...

-----



KINH THÁNH VÀ SỰ CHỈ DẪN ĐỂ VƯỢT QUA NHỮNG THỜI KỲ KHÓ KHĂN
 

Trong sách Xuất Hành, chúng ta biết rằng người Do Thái dưới sự lãnh đạo của Moses đã tiến hành cuộc hành hương về miền đất hứa. thế nhưng, có một điều lạ, đó là Thiên Chúa không chỉ dẫn Moses đi theo con đường thẳng mà đi vòng vào Đồng Vắng (DESERT)? có rất nhiều ý nghĩa đằng sau sự việc đi vào Đồng Vắng này, chúng ta có thể tìm hiểu thêm trên mạng. Điều tôi muốn nhấn mạnh ở đây là ĐI VÀO ĐỒNG VẮNG.

Trong sách Khải Huyền, chúng ta có câu chuyện sau:

“…Một điềm lạ vĩ đại xuất hiện trên trời: một người Phụ Nữ, mình khoác mặt trời, chân đạp mặt trăng, và đầu đội triều thiên muời hai ngôi sao. Bà có thai, đang kêu la đau đớn và quằn quại vì sắp sinh con. Lại có điềm khác xuất hiện trên trời: đó là một Con Rồng lớn, đỏ như lửa, có bảy đầu và mười sừng, trên bảy đầu đều có vương miện. Ðuôi nó quét hết một phân ba các ngôi sao trên trời mà quăng xuống đất. Rồi Con Rồng đứng chực sẵn trước mặt người Phụ Nữ sắp sinh con, để khi bà sinh xong là nó nuốt ngay con bà. Bà đã sinh được một người con, một người con trai, người con này sẽ dùng trượng sắt mà chăn dắt muôn dân. Con bà được đưa ngay lên Thiên Chúa, lên tận ngai của Người. Còn người Phụ Nữ thì trốn vào sa mạc (có bản dịch là đồng hoang); tại đó Thiên Chúa đã dọn sẵn cho bà một chỗ ở, để bà được nuôi dưỡng ở đó, trong vòng một ngàn hai trăm sáu mươi ngày…”

Chúng ta để ý rằng, để tránh nguy hiểm, thì người Phụ nữ đã được Thiên Chúa đưa vào Đồng Vắng (Sa Mạc). 

Và trong sách Tin mừng theo Thánh Matheu:

“…Vậy, khi anh em thấy đặt trong nơi thánh Đồ Ghê Tởm Khốc Hại mà ngôn sứ Đa-ni-en đã nói đến người đọc hãy lo mà hiểu! thì bấy giờ ai ở miền Giu-đê, hãy trốn lên núi, ai ở trên sân thượng thì đừng xuống lấy đồ đạc trong nhà, ai ở ngoài đồng, đừng trở lại phía sau lấy áo choàng của mình…”

Như vậy thời kỳ cuối này, chúng ta sẽ đối mặt với cái gì đó (là nước chăng ?) mà chỉ có ở trên cao hoặc ở nơi đồng (vắng) thì mới thoát được. 

Tôi xin lưu ý ở đoạn này: chữ ĐỒNG trong bản tiếng anh là FIELD, khác với hai chữ ĐỒNG VẮNG ở trên là DESERT. Tuy nhiên ta không cần tranh cãi nhiều vì 2 từ này đã đưa về ngôn ngữ gốc và dịch là ĐỒNG.

Và cuối cùng là thời kỳ Noah, ông đã được Thiên Chúa chỉ dẫn đóng một con tàu. vốn là các mảnh gỗ ghép lại với nhau.

Vậy tôi xin nêu ra đây 2 từ khóa sau khi gặp khó khăn:

ĐI VÀO ĐỒNG VẮNG.

GỖ ĐƯỢC GHÉP VÀO NHAU.

Trong Kinh Dịch chúng ta có quẻ Lâm, chữ Lâm có nghĩa là đi đến, mà cũng còn có nghĩa là rừng.

Vậy: ĐI VÀO ĐỒNG VẮNG có phải là LÂM ĐỒNG?

Và GỖ (LÂM) GHÉP VÀO NHAU (ĐỒNG) cũng có nghĩa là LÂM ĐỒNG.

Trên đây là đơn thuần về Lý

Nhân tiện đây tôi cũng xin nói về chữ VÔ CÙNG

VÔ CÙNG tức là VÀO CÙNG, ĐẾN CÙNG cũng là LÂM CÙNG (ĐỒNG) = LÂM ĐỒNG.

Vậy, ĐẠO LÀ PHẢI CÙNG NHAU ĐẾN, KHÔNG THỂ BỎ RƠI AI ĐƯỢC.


Ảnh: Jim Dobson


------

ĐIỂM HUYỆT 

Khi chúng ta đọc Tiếu ngạo giang hồ, có một điều quái dị là đạo diễn Kim Dung đã đắp thêm một cục bướu trên lưng của nhân vật Mộc Cao Phong này cho thành kẻ gù với ẩn ý gì mới được cơ chứ?! Và cũng chính cục bướu này phọt ra làm mù mắt của Lâm Bình Chi mới thoát đỉnh của kỳ dị tuyệt kỹ của đạo diễn này đi các bạn đọc xưa nay ạ!?

Cung kính, xin thưa:

Cái cục Bướu có tên là Mộc Cao Phong mà Kim Dung muốn ám chỉ đến chính là những loài cây Chùm Gửi, chuyên sống bám trên lưng các thân cây trong rừng đấy các bạn đọc ạ. Đó chính là Hoa Phong Lan! Như đa số các loại Phong Lan ngày nay, chỉ quen sống bám trên các thân cây mục mà thôi!

Và chúng ta lại phải biết rằng: trong bốn loài hoa Mai Lan Cúc Lựu thì Mai hòa tiếng Cầm của mùa Xuân mà khởi nhịp. Lan thì bày Kỳ thế của Mùa Đông cùng chung cuộc. Cúc vận ý Thơ cho thi sĩ thả hồn vào Thu cõi. Và sắc Lựu với nét Họa của trời Hạ, là gam màu điểm tô cho bức tranh của tạo hóa.

Vậy, từ ý trên ta thấy rằng Phong Lan chỉ ngóng Gió (mùa) Đông, mùa đông ứng với hành THỦY, phương BẮC nên còn gọi là BẮC PHONG.

Xét LÂM BÌNH CHI vốn có nghĩa là tất cả loài cây thân cổ thụ (LÂM) cho chí loài cỏ (BÌNH CHI). Nghĩa là LÂM BÌNH CHI là hành MỘC. 

MỘC vốn màu xanh, mà vẫn nghe câu “tôi yêu màu xanh, vì màu xanh là màu của HÒA BÌNH”. Từ đây tôi đưa ra sợi dây liên kết LÂM BÌNH CHI = HÒA BÌNH.

Và MỘC CAO PHONG là khắc tinh của HÒA BÌNH.

Xét thế sự:

Ngày 13.12.2021, Đại sứ quán Israel tặng 23000 cây xanh (MỘC) cho người dân Hòa Bình. Số cây xanh này được trồng ở xã BẮC PHONG, huyện CAO PHONG.

Như vậy Cây xanh ( MỘC) trồng tại huyện  CAO PHONG = MỘC CAO PHONG = PHONG LAN, và lại có GIÓ MÙA ĐÔNG (BẮC PHONG là xã) thổi về thì PHONG LAN tất gặp Thiên Thời, lại ứng với HÒA BÌNH (CÂY LỚN ĐẾN LOÀI CỎ là MỘC - MÀU XANH) thì tất MÀU XANH của HÒA BÌNH  có ngày sẽ bay màu vì MỘC CAO PHONG rồi vậy.

Quả thực tôi cũng không biết đây là vô tình hay cố ý nữa. vì đây là phép DỤNG CỬU mà ngày xưa Mã Viện dùng, nhưng vì ông ta không hiểu được DANH KHẢ DANH PHI THƯỜNG DANH khác với DANH KHẢ DANH VÔ THƯỜNG DANH nên đã thất bại. Tuy nhiên hôm nay ta đã biến được huyền cơ trong đó rồi vậy. Vẫn còn thời gian để tránh được.

------

VIỆT NAM THÁI CỰC TƯỢNG ĐỒ (Phần này của Sứ giả Phạm Hùng Sơn)


 

Theo như mẫu đồ hình này là trình bày trong phạm vi của một Vận bao gồm 360 năm. Một Vận lại chia làm 2 Thế, mỗi Thế có 180 năm. Mốc tính, lấy từ giai đoạn của 1763 là giai đoạn mà Quang Trung và Nguyễn Ánh đang tranh hùng để định hình nước Việt Nam hiện nay. Từ đó ta tính tới trong 360 năm thế cuộc trong phạm vi đồ hình. Dĩ nhiên nguyên lý của khởi nguyên chuyển vận thì mốc tại 1863. Cho nên ta thấy từ 1863 tính đi 60 năm (một Chu), đến 1913 là thuộc Thượng Nguyên (một ô kẻ ngang là 10 năm), là Lý Thiên. Từ 1923 tiếp 60 năm nữa là đến 1973 thuộc Trung Nguyên là lý Địa. Và 1983 đến 2033 là dứt thời Hạ Nguyên, nay là lý Nhân. Ta xét thấy năm 2017 thuộc đời Hạ Nguyên. Lại nằm trong vạch bôi màu hồng thuộc mùa thu là Kim Vận. Thời thì thuộc Tiết Xử Thử trong cung Khôn. Vốn là Cửa Tử. Hội thì thuộc Hội Ngọ của đất trời.

Vạch màu hồng là tôi thể hiện "Cái Khí" của Thời, Vận, Hội của trời đất đang chuyển vận đến và tụ tại vị trí đó. Hiện nay tương quan với khu vực Tây Nguyên của đất nước. Và đang vận vào tới giới hạn cuối của khu vực Tây Nguyên là Lâm Đồng. Lưu ý là vòng chuyển vận này phải hết 360 năm mới lập lại một vận khác như thế. Điều này có nghĩa là cái vạch màu hồng, nếu chuyển vận ra khỏi khu vực Tây Nguyên, thì phải 360 năm sau mối tụ lại được như thế nữa.

Sở dĩ cách bố trí của đồ hình tính từ phía trên, bên trái (theo vị trí của người quan sát) là Cung khảm và Tiết Đông Chí là nguyên do: Trong Cửu cung thì Khảm thuộc Thủy là số 1. Điều này cũng có nghĩa là cái sự khởi thủy ban đầu. Cho nên Khảm tất phải ở vị trí đó. Tiếp đến, dĩ nhiên mỗi cung Quái sẽ kiêm 3 Tiết trong 24 Tiết trong năm. Mà cung Khảm khởi Thủy vốn tại Tiết Đông Chí. Hơn nữa, hàng năm thì khí của trời đất cũng bắt đầu vận hành từ Tiết Đông Chí, bất di bất dịch từ ngày tạo dựng vũ trụ cho tới nay. Và đồ hình trên mới có sự bố trí như thế.

-----

TỔNG KẾT.

Qua những bài vừa qua, tôi xin được tóm lại qua 2 phần sau:

Thứ nhất: Thiên tượng ứng với hiện tại

Thứ hai: nơi chốn an toàn cho chúng ta trong thời gian sắp tới.

PHẦN 1: THIÊN TƯỢNG

Xét trong 12 Tích quái: Phục, Lâm, Thái, Đại Tráng, Quải, Càn, Cấu, Độn, Quan, Bác, Khôn. 

Thì hiện tại thế giới đang trong thời kỳ Dương Quá, tức là Dương tới cùng cực mà đã sinh ra 1 âm rồi, nên thời hôm nay ứng quẻ là Thiên Phong Cấu. đây là quẻ lộ diện cho chúng ta. Và phàm sự vật gì cũng có cặp, thế nên tôi xin đưa ra quẻ ẩn cho mọi người là:

Nếu:

Kiền ngộ Tốn thời quan Nguyệt quật, 

Thì: 

Địa phùng Lôi xứ kiến Thiên căn.

Tức là nếu quẻ lộ ra cho chúng ta là Thiên Phong Cấu thì quẻ ẩn là Địa Lôi Phục đó các bạn. cũng có nghĩa là Động Đất. thế nên các bạn cứ thấy gần đây động đất xảy ra nhiều, rồi lở núi ở Brazil… thời kỳ này sẽ kéo dài đến hết ngày 29.12 âm lịch năm Tân Sửu. vì sang ngày mồng 1 tháng giêng năm Nhâm Dần sẽ đánh dấu bước sang quẻ Thiên Sơn Độn. Độn có nghĩa là phải tránh đi, lẩn trốn đi rồi vậy.

Theo sách Matheu thì tôi dự đoán rằng chúng ta sẽ gặp nạn do NƯỚC. vì có câu: ai ở trên núi thì cứ ở yên, ai ở trên sân thượng thì đừng xuống, và ai ở ngoài ĐỒNG thì đừng về nhà. Thế cho nên Động Đất – Sóng Thần – Đập Thủy điện là những điều cần lưu ý. Nhất là những bạn gần biển, đảo, gần hồ đập. 

Thời gian đã cận kề rồi đó các bạn.

PHẦN HAI: nơi chốn an toàn là vùng Lâm Đồng, Tây Nguyên. Còn những vùng khác như vùng núi cao vẫn còn tùy vì có thể xảy ra lở núi như ở Brazil chẳng hạn…

Vậy Trong tết là đã phải hành động rồi, để ứng với quẻ Độn từ ngày mồng một Tết. đây quả là một sự khó khăn cho những người ở xa vùng an toàn vì từ ĐỌC bài viết của tôi cho đến TIN TƯỞNG rồi đến THUYẾT PHỤC người thân  và HÀNH ĐỘNG là một trời một vực các bạn ạ. Thật muôn vàn khó khăn.

Cuối cùng, tôi xin chúc mọi điều an lành sẽ đến với các bạn và gia đình, người thân của các bạn trong thời kỳ mạt thế này.

Thưa các bạn, có lẽ không ai mong muốn một sự việc tồi tệ sẽ diễn ra một cách thình lình cả. Thế nhưng quẻ hiện lên như thế thì tôi cũng vì đại chúng mà nhắn nhủ lên đây, các bạn cũng thấy, tôi chiêm tượng chứ không gieo quẻ nên đã bỏ đi sự may rủi.

Vậy tôi xin nhắn nhủ lời cuối đến các bạn rằng, nếu như các bạn thấy Châu Âu có vấn đề về động đất sóng thần lớn, thì đó là thời điểm các bạn nên suy nghĩ đến quyết định tránh nạn.

----



ĐIỂM HUYỆT KHÔNG THỜI GIAN

Như tôi đã nhắn tới các bạn ở Việt Nam là hãy chờ đợi một điều gì đó xảy đến bên trời Âu thì lúc đó các bạn hãy đưa ra quyết định, như vậy là tôi đã chuẩn bị cho các bạn tâm lý sẵn sàng nhưng không sợ hãi trước cận cảnh tương lai. Hãy cứ bình tĩnh, đứng thẳng và chờ đợi sự cứu rỗi. 

Tuy nhiên như thế thật không công bình cho các bạn ở bên châu Âu vì từ giờ đến cuối tháng 1 dương lịch, bất cứ thời điểm nào các bạn cũng sẽ lo lắng sợ hãi nếu đã tin tưởng vào bài viết trước của tôi. Thực sự tôi không mong tôi lại là người đi gieo rắc nỗi sợ như vậy. Thế nên bài viết này tôi sẽ chỉ cho các bạn thời điểm đúng phải đến để các bạn chuẩn bị trước từ giờ.

Như phần trước tôi đã nói, thời điểm hiện tại thế giới đang ứng với quẻ Thiên Phong Cấu, quẻ Cấu với đặc tính bất thình lình, đúng như câu trong Kinh Thánh: Ta đến như kẻ trộm. vậy nên mọi sự cứ như thí nghiệm Con mèo của Schrodinger vậy…. điều này phản ánh rằng, người phương Tây chỉ giỏi hữu hình nên những thứ vô hình với họ là sở đoản. vô hình vốn là sở trường của người phương đông, và hôm nay tôi sẽ dùng sở trường đó để xác định thời điểm phân rã hạt beta và con mèo sẽ chết.

Trong các sách Lý số, nếu …62 diễn lý Thiên, …63 diễn Lý Địa thì …64 diễn Lý Nhân. 

Và thời kỳ này vốn là Thiên Nhân hợp phát. Cho nên sở dĩ cách nay 4 năm, nếu Thầy tôi là Phạm Hùng Sơn (các bạn có muốn nghe ý nghĩa tên của Thầy tôi, thì tôi sẽ dành một bài riêng nhưng chỉ sợ có người nói người trong nhà tự khen nhau thì mệt lắm), Thầy nói năm 2023 là năm Tận Thế. Thì nay tôi xin thưa lý do mà Thầy nói vậy là vì khi đó vẫn còn có hi vọng con người cùng hợp phát với Thiên nên chọn 23 là Trung hòa. Thế nhưng mòn mỏi chờ đợi mà không thấy một bóng một vị nào đủ tính Công Bình cả. chỉ còn 1 năm nữa là không đủ, thế nên Thiên phải phát sát cơ thôi, không chờ Nhân nữa tức không phải 23 Trung hòa nữa, mà là 22. Là Thiên. Đây là ý đầu tiên: NĂM 2022 là TẬN THẾ.

Nếu nói một cách ví von thì chúng ta là những loài sâu bọ đối với Trái Đất. trong một năm chúng ta có ngày Đoan Ngọ là ngày diệt sâu bọ. đó là ngày 5 tháng 5 âm lịch, xét trong 12 tích quái thì đó là quẻ Cấu đó mọi người. và hiện nay chúng ta đang ở vào thời quẻ Cấu đó các bạn ạ. Thiết nghĩ cần làm rõ chỗ này là thời quẻ Cấu này thuộc chu kỳ lớn hơn, còn nếu xét trong 1 năm thì thời quẻ Cấu là tháng 5 âm lịch. Cho nên trong bài đầu tiên tôi đã dự báo mọi người là SỚM THÌ ĐẦU NĂM, CHẬM THÌ ĐOAN NGỌ năm NHÂM DẦN là ý đó. Nhưng vì xét thiên tượng đầu năm với nhiều sự kiện động đất, lở núi… thì không cần chở đến tháng 5 âm năm Nhâm Dần nữa. mà ngay lúc này đây ta cũng đang ở trong thời quẻ CẤU cũng là Đoan Ngọ rồi. vậy ý thứ hai: TẬN THẾ XẢY RA VÀO ĐẦU NĂM.

Câu hỏi tiếp theo là tại sao tôi lại đoán vào thời điểm trước Tết ? Vẫn có thể sau Tết được cơ mà. Sở dĩ như vậy vì tôi thấy có 2 điểm sau: thứ nhất lịch dương và lịch âm cùng tận số vào một ngày ở tháng 1 năm 2022 này. Ngày 31.1 năm 2022 cũng là ngày 29 âm tháng 12 năm Tân Sửu. đây là điểm mốc để ta phân định hết thời quẻ Cấu để chuyển sang quẻ Độn. thứ hai, Quang Trung (Ánh sáng Trung Thực – Ánh Sáng Thánh Thần) đại phá quân Thanh từ đêm 30 tết đến mồng 5 tết. vậy thì trước Tết là đã phải rục rịch hành quân rồi, là xuất phát, khởi điểm đó vậy. vậy ý thứ ba: ĐẦU NĂM TỨC LÀ TRƯỚC TẾT NHÂM DẦN.

Câu hỏi tiếp theo: THỜI ĐIỂM NÀO? chúng ta biết, vai trò của Ông Táo chính là ngăn cản sự xâm nhập của Ma Quỷ vào thổ cư, giữ bình yên cho gia đình. Ngoài ra hàng năm cứ đến ngày 23.12 âm lịch thì 3 ông bà Táo lên chầu Trời để báo công tội của gia chủ. Chúng ta thì Tội chắc chắn nhiều hơn Công rồi nên cứ theo đó là xử. Vì là Đại sự nên có thể di dịch 3 ngày. Vậy nối ý ta có: THỜI ĐIỂM BẮT ĐẦU TẬN THẾ là ngày 26 tháng chạp tức ngày 28.1.2022.

Cuối cùng, ta thấy Thời gian đang đếm ngược, vậy nên trong đồ hình Lạc Thư ta cũng đếm ngược. quẻ Thiên Phong Cấu vốn là cung Càn, số 6, phương Tây Bắc, thuộc Châu Âu sẽ là khởi đầu. sau đó sẽ đếm ngược xuống 5 là vùng Tam Hiệp Động Đình rồi dời về 4 là vùng Đông Nam Á.

Tóm lại: mọi sự sẽ bắt đầu vào ngày 28.1.2022, khởi đầu tại Châu Âu rồi lan đến những nơi khác.

Sẽ chẳng có War 3 nào nữa vì ngỏm cả rồi lấy đâu ra quân mà đánh với đấm.

Như vậy là tôi đã cho các bạn thời gian để chuẩn bị mà không phải lo sợ này nọ nữa. Chúa vốn yêu thương chúng ta, ngay cả khi vung đòn roi thì Người cũng cho tôi tớ Người báo cho chúng ta biết. thế nên nếu như không tránh được thì đừng kêu trách Thiên Chúa bất công nữa nhé.

-----

Tôi những tưởng đã xong việc của mình, thế nhưng lật giở Kinh Thánh vẫn còn  nhiều điều cần truyền tải cho mọi người. Câu Kinh Thánh dưới đây là chìa khóa đi vào phòng nghỉ trên con tàu Lâm Đồng của các bạn. Thử nghĩ xem, nếu bạn lên tàu mà đứng ở mui tàu thì chắc chắn khi cơn bão ập đến, sẽ hít đủ mặn mòi của biển...cố gắng hiểu và giải mã đoạn này.

Giê-rê-mi 5:22: "Đức Giê-hô-va phán: Các ngươi chẳng kính sợ ta, chẳng run rẩy trước mặt ta sao? Ta là Đấng đã lấy cát làm bờ cõi biển, bởi một mạng lịnh đời đời, không vượt qua được. Sóng biển dầu động, cũng không thắng được; biển dầu gầm rống, cũng không qua khỏi nó;"

(BẬT MÍ CHO CÁC BẠN LÀ Ở VÙNG CÁT TIÊN)

---

Qua trình bày như trên. Ta có được ý thức về một cuộc thế "Tàn Cuộc", có thể kiễng chân nhìn thấy trong một tương lai gần ngay trước mắt. Quy luật của sự tiến hóa chỉ thuộc về sinh vật nào ưu tú nhất.

Phàm; Hễ không Tiến Hóa ắt Thoái Hóa vậy...

Thiên Nhân Hợp Phát? Có nghĩa là quy luật của vũ trụ, sẽ thay đổi toàn bộ vũ trụ để thiết lập lại một nền móng khác...


Tác giả: Miên Du (Phần VIỆT NAM THÁI CỰC TƯỢNG ĐỒ của Tác giả Phạm Hùng Sơn)


Dân tộc KING biên tập và chỉnh sửa đôi chỗ để phù hợp với bài viết, nếu có gì sai sót kính mong tác giả lượng thứ và để lại bình luận để điều chỉnh.





- Hỗ trợ Dân tộc King -

Đăng nhận xét

0 Nhận xét