📢 Bài mới

6/recent/ticker-posts

Đại tướng Pháp Christian Blanchon ca ngợi Những người chưa được tiêm chủng là "Siêu anh hùng".


 

Đại tướng Pháp Christian Blanchon ca ngợi Những người chưa được tiêm chủng là "Siêu anh hùng".


Trong một bức thư mạnh mẽ tạo nên làn sóng khắp châu Âu, Tướng Pháp Christian Blanchon ca ngợi những công dân từ chối chủng ngừa vx Cờ-rô-na thử nghiệm. Bất chấp nhiều năm chiến dịch gây áp lực, các chính sách phân biệt đối xử, loại trừ xã ​​hội, mất thu nhập, đe dọa và bị đổ lỗi cho cái chết của người khác, Đại tướng cảm ơn những người “không được chủng ngừa” vì sức mạnh, lòng dũng cảm và khả năng lãnh đạo của họ:

Ngay cả khi tôi đã được chủng ngừa đầy đủ, tôi vẫn ngưỡng mộ những người chưa được chủng vì đã chịu được áp lực lớn nhất mà tôi từng thấy, bao gồm từ vợ chồng, cha mẹ, con cái, bạn bè, đồng nghiệp và bác sĩ.

Những người có nhân cách, lòng dũng cảm và khả năng phản biện như vậy chắc chắn là hiện thân của những gì tốt đẹp nhất của nhân loại.

Chúng được tìm thấy ở khắp mọi nơi, ở mọi lứa tuổi, trình độ học vấn, quốc gia và ý kiến.

Chúng thuộc một loại đặc biệt; đây là những người lính mà bất kỳ đội quân ánh sáng nào cũng mong muốn có được trong hàng ngũ của mình.

Họ là những bậc cha mẹ mà đứa trẻ nào cũng ao ước có được và những đứa con mà cha mẹ nào cũng mơ ước có được.

Họ là những sinh vật trên mức trung bình của xã hội họ; họ là tinh hoa của các dân tộc đã xây dựng nên mọi nền văn hóa và chinh phục các chân trời.

Họ ở đó, bên cạnh bạn, họ có vẻ bình thường, nhưng họ là siêu nhân.

Họ đã làm những gì người khác không làm được; họ là cái cây chống chọi lại cơn cuồng phong của những lời lăng mạ, phân biệt đối xử và sự loại trừ của xã hội.

Và họ đã làm điều đó bởi vì họ nghĩ rằng họ chỉ có một mình và tin rằng họ chỉ có một mình.

Loại trừ khỏi bàn tiệc Giáng sinh của gia đình họ, họ chưa bao giờ thấy điều gì tàn nhẫn như vậy. Họ mất việc, để sự nghiệp chìm xuống, không còn tiền… nhưng họ không quan tâm. Họ phải chịu đựng sự kỳ thị, tố cáo, phản bội và sỉ nhục vô cùng ... nhưng họ vẫn tiếp tục.

Chưa bao giờ trong nhân loại có một cuộc hun đúc như vậy; bây giờ chúng ta biết ai là những người phản kháng trên hành tinh Trái đất.

Phụ nữ, đàn ông, già, trẻ, giàu, nghèo, thuộc mọi chủng tộc và mọi tôn giáo, những người chưa được chủng ngừa, những người được chọn trong chiếc hòm vô hình, những người duy nhất có thể chống lại khi mọi thứ sụp đổ. Đã thu gọn.

Bạn đã vượt qua một bài kiểm tra ngoài sức tưởng tượng mà nhiều lính thủy đánh bộ, biệt kích, mũ nồi xanh, phi hành gia và thiên tài khó khăn nhất không thể vượt qua.

"Bạn được tạo ra từ những thứ vĩ đại nhất từng sống, những anh hùng sinh ra giữa những người đàn ông bình thường tỏa sáng trong bóng tối."

Nguồn bài viết: https://remnantnewspaper.com/web/index.php/headline-news-around-the-world/item/6188-french-general-says-unvaccinated-are-superheroes





- Hỗ trợ Dân tộc King -

Đăng nhận xét

0 Nhận xét