📢 Bài mới

6/recent/ticker-posts

(Ký sự Phạm Hùng Sơn) - Phần 3.86 - THẢO LUẬN SAU CLIP MỔ XẺ “T” | Ký sự phía bên kia không gian chiều thứ tư

 

THẢO LUẬN SAU CLIP MỔ XẺ “T”.

Chân lý là một. Thế nhưng mọi sự việc, đâu đơn giản như câu phát biểu đơn thuần thế! Một trong những thành phần mà Tạo Hóa ngày xưa tạo dựng “Thế Nhân” chúng ta có cấu phần “dở hơi” nhất là “sự hời hợt”!

Thế nên ta thấy cấu phần dở hơi này dẫn đến những lối rẽ quan niệm như…; Đường nào cũng về La mã! Rồi lại còn vô số những…, Tu sao cũng đắc, Pháp nào cũng được!! Cảm thấy bất ổn, lại có tám vạn tư pháp môn…, dẫn đến… nẻo nào cũng đắc đạo cả!!! Dần rồi, trách chi sinh ra những quan điểm “đi, đứng, nằm, ngồi….”. Tham Thiền, cứ nói vận khí tung tung cả lên mà trong khi đó lại không hề biết hệ thống Kinh - Lạc với nẻo thông ngõ tắt ở đâu hết cả. Điều này, chúng ta có thể nhìn vào quỹ đạo kết cấu trật tự của hệ thống số trong một Ma Trận vậy. Cứ hình dung là ra hết. Cận biên của giá trị này, ta thấy Hawking cũng đã dò dẫm gần đến rồi! Bởi ta thấy ông phát biểu rằng: Nếu ta cho một bầy Khỉ cứ bấm loạn trên bàn phím. Biết đâu, ta vẫn có thể ngẫu nhiên tìm ra được một câu nào đó của Shakespeare “!!!”. Thật đáng tiếc thay. Ông chưa kịp để đọc những gì mà tôi sắp công bố về học thuyết này. Bởi vì như ma Trận cấp 3x3 thì còn may ra… Thế nhưng đối với Ma Trận cấp 8x8 như mô hình của vũ trụ hiện nay là không thể rồi. Chưa kể có tới vô hạn những mô hình của Ma Trận nữa. Và Tham Thiền cũng như thế. Bởi cho dù ta ngẫu nhiên bởi âm đức mà trùng với một Mô hình của Ma Trận ngẫu nhiên nào đó. Khốn một nỗi, yếu tố không gian và thời gian lại đóng vai trò rất quan trọng trong cả tiến trình đó nữa. Lại còn bao nhiêu quy luật đồng nhất trong đó mà ta chưa biết đến cho nổi. Là cái mà Phật đã gọi là vạn pháp trong một pháp. Thế nhưng cho dù là bất kể pháp nào trong đó. Cũng đều mang một giá trị vô biên luận, đối với ngôn ngữ đơn thuần của nhân loại chúng ta hiện nay. Ngôn ngữ triết học phương tây, lại càng không thể. Vì công cụ của thể loại ngôn ngữ đó. Chỉ dùng để mô tả về thế giới hữu hình, thuộc vật chất, giới hạn trong không gian 3 chiều vật lý mà thôi.
Và…;
Nhà Chúa ra sao? Nhà Phật như thế nào? Tuyết Tương Đối và Thuyết Lượng Tử cũng đều có một giá trị tương quan và phản ảnh như mô hình của Ma Trận cấp 8x8 và 9x9 vậy. Chúng ta cứ nhìn vào thực tại đó mà suy ra giá trị của từng mô hình bản thể đó đang vận hành và phát triển là được. Bởi “chân lý là một” kia mà. Thời điểm này, câu phát biểu về chân lý mới có thể hội đủ giá trị tiềm ẩn của nó đối với tư duy chung xưa nay từng suy diễn...
Và câu trả lời của Thời Gian là; Với khoảng Thời Gian 2.500 năm qua, trong thế nhân của chúng ta. Đã có ai đi trong đất Phật mà đến tới đích của Phật Thích Ca chưa vậy? Câu hỏi này cũng có giá trị như nhau đối với các giáo phái khác nữa. Ta cứ mở rộng góc quan sát đối với Nhà Phật vì mục đích dò tìm chân giá trị thực tại của mô hình đó xem sao nhé.
Trước Phật Thích Ca khoảng 300 năm thì đã có giáo chủ Gosala.Vị này khởi xướng Thuyết Định Mệnh. Một đại kiếp là 8.400.000 năm! Và không một ai có thể thoát khỏi định mệnh mà Tạo Hóa đã an bài đó được cả. Hai tiếng “giải thoát”, chỉ là sự hoang tưởng chung cho mọi giáo phái khác mà thôi. Ta lại phải được biết rằng; Đương thời tại thế của Phật Thich Ca. Có tất cả 6 trường phái đang phát triển đồng thời. Người Ấn Độ, họ mộ đạo bằng cách; Khi cúng dường. Thay vì cúng vào chùa, thì họ lấy tiền đó lập Đạo Tràng. Đài thọ cho tất cả mọi tầng lớp trong xã hội tụ tập. Rồi họ mời một trong các vị giáo chủ của giáo phái nào đó, đến để đăng đàn thuyết giáo cho mọi người cùng nghe Đạo Pháp. Cũng có khi mời một lượt cả hai giáo chủ của hai giáo phái khác nhau cùng đăng đàn, đấu lý về giáo lý của mình cho tứ chúng nghe. Dĩ nhiên, với bối cảnh như thế. Người dân Ấn Độ đủ biết được Đạo nào cao hay thấp. Đúng hay sai. Chứ họ không bị vướng trong một giáo điều của một giáo phái, hạn chế trong giáo chúng của riêng mình. Tất nhiên điều này khiến họ có cái nhìn tương đối về Đạo hơn người Việt hiện nay rất xa lắm.
Và trong giai đoạn đó. Người dân tại Ấn Độ đã suy tôn các vị đó bằng những lời tôn kính như sau: Ai đang trên con đường tìm Đạo thì gọi là Hành Giả. Đang tìm chốn dừng chân, tham thiền thì gọi là Thiền Giả. Họ gọi chung những bậc đã tham thiền rồi mà chưa đạt được thành quả là Tôn Giả. Vậy họ suy tôn Phật Thích Ca là bậc Giác Giả và tô điểm thêm hai chữ Giác Tha. Thế nhưng người Việt chúng ta lại ít được biết rằng: Đương thời khi đó còn có Mahavira (thứ 3 sau Gosala), thuộc phái Kỳ Na Giáo đã được suy tôn là bậc “Thắng Giả” rồi. Con số 84.000 đó, so với 8.400.000 thì sao? Thời Gian đã nói gì với con số mà mô hình của tự nhiên đã Định Số đó?
Vậy Phật có thời gian 49 ngày để Đắc Đạo. Và Người đã đồng hành cùng thời gian để giáo pháp suốt 49 năm. E rằng, thế nhân chúng ta phải đến những 4.900 năm, mới may ra có thể lĩnh hội nổi cái gọi là Phật Pháp rồi vậy. Thời gian đã và đang trả lời như thế suốt 2.500 năm qua rồi… Chúng ta còn 2.400 năm nữa đấy. Đó là Toán Học. Dĩ nhiên, bao gồm cả Mô Hình lẫn Lý Thuyết. E rằng cái quỹ thời gian chỉ còn khoảng 4 năm 9 tháng nữa sẽ không cho phép thế nhân mong chờ con số 2.400 năm đó.
Quay trở lại với bóng dáng của Thời Gian mà chúng ta vừa mới khai thác được. Trước hết, chúng ta xem xét về quỹ đạo vận hành của thời gian trong mô hình của Tam Kỳ Bát Tiết vừa rồi. Chính xác hơn là trong mô hình tổng thể của Lịch Vạn Niên là 360 năm thu nhỏ. Điều này tương quan với sự phóng đại mô hình qua kinh hiển vi của các nhà chuyên môn ở phía bên trong các phòng thí nghiệm vậy.
Các bạn quan sát thấy quy luật của thời gian (được tính theo giờ), vận hành qua các quỹ đạo khả dĩ của nó trong toàn miền không gian của Một Tiết là 15 ngày. Trên clip thì ta thấy có tất cả là 3 thời kỳ, được thể hiện là Ất – Bính – Đinh Kỳ. Đây chính là nguyên lý Tam Tài Thiên – Địa – Nhân. Vậy một ngày có 24 giờ x 15 ngày, ta có 360 giờ. Từ đây suy ra thì nó thể hiện cho 3 giai đoạn Thượng – Trung – Hạ Nguyên. Vậy một Nguyên ở đây là Một Hậu với 5 ngày. Trong phạm vi của 5 ngày đầu đó, Thời Gian đã vận hành hết một chu kỳ của nó với 60 Hoa Giáp, tương đương với 120 giờ. Thế nên thời gian vận hành qua 3 bước, bao gồm cả Trung và Hạ Nguyên nữa thì 120x3=360 giờ trọn. Điều này có nghĩa là; Thời Gian đã trả lời rằng chu trình vận hành đủ thì phải là 360. Và khởi điểm chu trình khác bắt đầu từ điểm 0 (360=0). Nếu ai trong các bạn vẫn “không chịu thấy” (tôi chưa nói đến Người Mù Bẩm Sinh) quy luật đó trong thời gian của 1 năm. Thì các bạn có thể xem xét Thời Gian trong 1 Vận vậy. Đó chính là Lịch Vạn Niên. Thế nhưng, Lịch Vạn Niên thường lập chỉ trong 1 Thế là 180 năm thôi. Trong đó bao gồm Tam Nguyên với mỗi Nguyên là 60 năm. Chúng ta có xé Lịch theo dõi từng ngày cho đến hết một đời. Cũng chỉ có thể xé nổi 1 Nguyên là 60 năm thôi. Ắt cái được gọi là kinh nghiệm thấy và biết trực tiếp của bản thân là không có thể rồi vậy. Chỉ mỗi điều đơn thuần như thế này mà chúng ta còn chưa có thể suy ra thấu chân lý thực tại. Sao cứ vội để thành phần bản chất dở hơi trong ta lên tiếng phát huy khả năng ngô nghê của nó như thế?!
Vậy từ đây suy ra…; Ta thấy con số 300.000km/s của vận tốc ánh sáng, chỉ hoàn toàn là một giá trị tương đối, so với mô hình thực tại vũ trụ mà chúng ta đang sống. Giá trị tuyệt đối của ánh sáng trong mô hình của vũ trụ cơ bản phải là 360.000km/s. Đang còn là một giá trị thực tại tiềm ẩn đối với sự tri kiến của nhân loại. Chúng ta bị giam hãm trong phạm vi chu kỳ mà thời gian giới hạn sự phát triển của giai đoạn. Tóm lại; Sự hiểu biết của nhân loại chúng ta, chưa đủ trưởng thành trong mô hình sống của tự nhiên mà Tạo Hóa đã định số. Điều này có nghĩa là nhân loại chúng ta còn quá ấu thơ, để có thể nhận thức cũng như bám kịp nhịp vận hành của Thời Gian mà đồng hành cùng quy luật tự nhiên của vũ trụ đồng bộ. Nhân loại chúng ta đã bị bỏ rơi ở lại khá xa, đối với nhịp vận hành của vũ trụ rồi vậy. Đó là tôi không muốn viết rằng nhân loại chúng ta đã bị bỏ rơi quá xa đến đỗi… Quy luật của tự nhiên đã vận hành đến chu kỳ đào thải rồi. Bởi vì qua học thuyết này, cộng đồng của chúng ta hôm nay, vẫn có thể bám kịp nhịp vận hành đó của thời gian. Bởi chúng ta đã nắm được nó. Một cứu cánh mà Tạo Hóa đã ban cho nhân loại chúng ta nơi thời kỳ cuối một cách… “nhưng không”!
Đã từng có một bạn đồng hành nào đó trong cuộc du hành này nhắc lại: “Một cánh én không thể tạo nên mùa xuân”, tuy nó có thể báo tin xuân đến. Rất chí phải. Vậy vấn đề lại được đặt riêng cho những ai chợt nhận thức được điều này là; Thời điểm nào, Thời Gian sẽ mang nguồn năng lượng toàn phần trong nó. Những công thức như E=mc², E=hv hay như giá trị 300.000km/s, 10⁻43 đã trở nên bất khả dụng rồi. Những giá trị của công cụ này, đã trở thành lạc hậu. Bởi nó vốn thuộc về miền quá khứ của kỷ nguyên cũ đã qua mất rồi.
Ý thức về những thực tại này. Khiến cho nhân loại chúng ta bất chợt hoảng hốt trong ngỡ ngàng! Bởi những học thuyết có cái tên ước mơ mà nhân loại chúng ta hiện nay đang ra sức truy tìm là Theory Of Everything đó. Hoàn toàn chỉ là sự vô vọng mà thôi. Vì có ai đủ để nghĩ rằng; Các học thuyết cũng như nguyên lý và phương trình trước đó từ hai học thuyết hiện đại của nền khoa học vật lý. Đang còn quá nhiều khiếm khuyết!!!
Như tôi đã từng mô tả là; Những tư duy mang gông cùm, xích xiềng. Những thân phận bị giam cầm, tù đày sau bức tường của Planck. Biết có mấy ai trong số họ. Đang mỏi mòn chờ đợi bóng dáng của một tư duy lãnh tụ, đập tan bức tường Planck mà giải phóng quan niệm chung thân trong vương quốc khoa học vật chất suốt trăm năm qua? Như thế, có ai trong chúng ta bất chợt giật mình ngao ngán khi ý thức được Lý Thuyết Dây với uy danh là: Ứng Cử Viên Sáng Giá Nhất Trên Vũ Đài Khoa Học Vật Lý Đương Đại lại kết tinh trong khuôn khổ của vành nôi có kích thước 10⁻33 là hết cỡ. Thậm chí vũ trụ trong mô hình của Bigbang mà các nhà bác học của chúng ta có thể mô tả, diễn đạt được bằng ngôn ngữ của loài người để khai thác, thiết kế, thì cũng có đồng giá trị giới hạn là 10⁻33 trong khuôn khổ của thời gian mà thôi!! Vậy cái khoảng cách của thời gian lạm phát đang còn là một khoảng trống mênh mông nữa cho ý thức có thể tiếp cận chân tường Planck là 10⁻43 cho được. Giai đoạn thời điểm mà vũ trụ lạm phát này. Tất cả chỉ là một Khối Lửa, thế cho nên mọi tư duy không có thể tiếp cận cũng như thiết kế hay mô tả bất cứ một điều gì theo quan điểm của khoa học cho được cả. Điều này chẳng qua là mô hình của tự nhiên mô phỏng cái Ngọn Lửa trong tư tưởng của Triết gia Heraclitus. Là thời điểm mà chưa khai sinh ra nền khoa học của nhân loại chúng ta nữa kia kìa!!!
Vì thế; Mọi học thuyết hiện nay là “không thể đào thoát ra khỏi phạm vi giam hãm của bước tường Planck cho được”.
Bao lâu, chúng ta chưa ý thực được thực tại này. Cũng có nghĩa là bấy lâu chúng ta còn mãi hão vọng về một cái được gọi là Theory Of Everything. Con số 10⁻43 này theo một cách hiểu nào đó thì nó giống như là một Mệnh Số an bài mà Planck đã đặt định cho Thuyết Lượng Tử. Tất nhiên, ta thấy những tín đồ của Thuyết Lượng Tử mãi luôn tuân thủ và tín ngưỡng một cách mê tín bất khả tưởng đến hệ thống khuôn khổ của giáo điều này! Thậm chí đã có một số nhóm có biểu hiện trở thành cuồng tín lây lan khắp châu lục!! Tất nhiên tư duy hố đen đang hiển hiện ở một tương lai gần và dần cuốn tất cả nhân loại chúng ta vào mô hình của vũ trụ đó. Và như tôi đã phát biểu trên trang này; Vũ trụ phía bên kia của Lỗ Đen chính là Không Gian Chiều Thứ 5. Những thông tin về miền vũ trụ này vẫn đang còn là một giá trị hỗn loạn với cái tên gọi Entropy tối ý.
Và ta thấy Hawking, ông hoàng của nền khoa học vật lý. Vẫn luôn kỳ vọng vào ứng cử viên Lý Thuyết Dây với khả năng tuyệt kỹ toán học lượng tử của nó để giải bài toán Entropy sáng hơn đôi chút gì ở phía bên kia của chân trời sự kiện chăng? Thế nhưng, mô hình vũ trụ tương lai đó. Lý Thuyết Dây cũng chỉ có thể thiết kế mô hình tương lai mờ mờ hơn đôi chút, so với mô hình tương lai là Hố Đen! Đó chính là không gian Calabi-Yau!! Chúng ta có thể quan sát thấy; Vật bị quan sát đó không khác mấy hình ảnh của một cuộn chỉ rối vậy!!! Cơ cấu hình thành cấu trúc bên trong mô hình của Không gian Calabi-Yau đó cũng được mô tả là 6 chiều cả thảy. Và tất cả kết cấu với nhau mà tạo thành một giá trị Entropy cao hơn nữa mà thôi!!!
Và các bạn đã cảm thấy mô hình vũ trụ mà chúng ta đang sống trong hiện tại. Đã và đang phản ảnh một cách trung thành với những giá trị hỗn loạn, mất trật tự như thế không khác! Thời gian trôi dần về chu kỳ cuối… Tương lai của nhân loại chúng ta hoàn toàn là một Hố Đen trước mắt ngày một rõ ràng hơn!
Thế cho nên, trong chu kỳ của thời gian cuối. Một ánh sáng tri thức giác ngộ vừa được thắp lên tại thời điểm mà các bạn tham khảo bản thể thời gian vận hành trong mô hình của Tam Kỳ Bát Tiết vừa qua. Và ta thấy thời gian đã trả lời bằng cả 3 ngôn ngữ để mô tả về quy luật của một Quỹ Đạo chung đó.
Tất nhiên; Mọi công cụ khai thác mô hình của vũ trụ cơ bản tự nhiên tiềm ẩn tương lai đó. Nhất định phải được kiện toàn. Bằng như những quan điểm Học thuyết, Nguyên lý, Định luật khiếm khuyết bao gồm trong mô hình của không – thời gian cũ là bất khả diễn. Tôi đã từng trao đổi cùng các bạn trên trang này rằng; Tôi xem Richard Faynman chính là “Kẻ Cuối Cùng Của Bộ Tộc Lượng Tử”! Ông đã từng trăn trở nơi cuối dòng đời với thế hệ mai sau như; “Có lẻ…, hai học thuyết nơi đỉnh cao của nền khoa học hiện đại, không cung cấp được cho chúng ta một cái nhìn toàn triệt”.
Sau Faynman. Đã có một tư duy nào dám xem xét đến lời trăn trối cuối cùng ấy hay không?
Không! Bởi tất cả những ai còn lại cho đến tận ngày hôm nay. Vốn không thuộc Phả Hệ Lượng Tử, nên không một ai đủ để hiểu về tinh hoa của Học Thuyết này là ở đâu hết cả. Nếu đã ra như thế. Sao có thể đủ để biết được học thuyết này còn khiếm khuyết ở chổ nào để mà kiện toàn cho được.
Bối cảnh chung hiện nay. Trước không gian của Kỷ Nguyên Mới. Mô hình thực tại của tự nhiên, đang mô phỏng và diễn lại cảnh: Con Tàu của nền khoa học vật lý đang lênh đênh trong trạng thái vô định hướng. Và mặc cho số phận tương lai của nhân loại chúng ta, dần cuốn… vào vũ trụ hỗn độn của Hố Đen.
Đó chính là Cái Rốn của Vũ Trụ…!!!
Khi mới mở trang này. Tôi có nói lướt qua cái Rốn Biển! Do cái khái niệm điểm huyệt Biển là quá lạ lẫm đối với sự hiểu biết chung của chúng ta hiện nay. Rồi chúng ta cùng bàn bạc về phong thủy, lonh mạch mà vẫn chưa phát hiện ra cái Rốn Đất!! Lại miên man đến huyệt mạch, Kinh Lạc mà không ai có ý nghĩ gì đến cái Rốn Người!!! Bây giờ lại xuất hiện Rốn Trời nữa…
Tuy nhiên, cáí Rốn của Trang này cũng có nghĩa là Trọng Tâm của Trang. Vẫn chưa ai phát hiện ra! Gần đây lại có nguy cơ lạc mất trọng tâm. Vậy các bạn nào có ghé qua, chớ vội phát biểu, lại càng làm lạc đề xa hơn nữa cho trang này nhé. Bởi tôi lại phải coppy lại câu đầu bài này làm kết luận như sau:
Một trong những thành phần mà Tạo Hóa ngày xưa tạo dựng “Thế Nhân” chúng ta có cấu phần “dở hơi” nhất là “sự hời hợt”!
Một căn bệnh có tính lây lan và thường gây ô nhiễm mọi diễn đàn. Một sự ô nhiễm Văn Hóa, có gốc lai tạp và di truyền ý thức hệ từ trong tư tưởng.
Bạn đọc tự do chia sẻ.

(Buổi thảo luận về một lý thuyết duy nhất giải thích cho toàn vũ trụ)


Toàn bộ vũ trụ có thể được giải thích bằng một lý thuyết duy nhất, thống nhất? Đây có lẽ là câu hỏi cơ bản nhất trong tất cả các khoa học, và nó cũng có thể gây tranh cãi nhất.
Albert Einstein là một trong những đầu tiên để hình dung về một lý thuyết thống nhất mà có thể giải thích cho hoạt động của mọi vật chất và năng lượng trong vũ trụ, nhưng một giải đáp dứt khoát đã bị lảng tránh cho các nhà vật lý đến ngày nay. Như thế kỷ 21 đang diễn ra, “Lý thuyết dây" vẫn là ứng cử viên hàng đầu là "lý thuyết của tất cả" - câu hỏi đặt ra là liệu các nhà Lý thuyết dây đã đi đúng hướng. Còn những người khác nghi ngờ rằng một "lý thuyết cho tất cả" liệu có tồn tại?
Giám đốc của Hayden Planetarium Neil deGrasse Tyson là người tổ chức cuộc tranh luận nổi tiếng thế giới này.
Các tham luận viên:
Tiến sĩ Katherine Freese, giáo sư vật lý tại Đại học Michigan
Tiến sĩ Jim Gates, giáo sư vật lý tại Đại học Maryland-Cao đẳng Park
Tiến sĩ Janna Levin, giáo sư vật lý và thiên văn học tại đại học Barnard
Tiến sĩ Marcello Gleiser, giáo sư vật lý và thiên văn học tại Đại học Dartmouth
Tiến sĩ Brian Greene, giáo sư vật lý và toán học tại Đại học Columbia
Tiến sĩ Lee Smolin, nhà vật lý lý thuyết tại Viện Perimeter Vật lý lý thuyết

Tác giả: Phạm Hùng Sơn (Ký sự phía bên kia không gian chiều thứ tư)



Trả lời câu hỏi bạn đọc:


Hỏi: Có lẽ thôi, cũng là có lẽ thôi, đến năm 6018, sẽ có tác giả chứng minh được là THUYẾT ĐIỂM TỰA là của người Việt. Giống như Kinh dịch của người Việt 4000 năm trước. Vì lý thuyết nào chăng nữa cũng phải có người ứng dụng nó trong thực tế, số người đi theo lý thuyết có lẽ hàng triệu, người hiểu được lý thuyết có lẽ đếm trên đầu ngón tay. Giesu nghe nói cũng chỉ có hơn 10 đệ tử, mà hiểu được thì đều là THÁNH. Thuyết tương đối vẫn còn chứng minh sau 100 năm ra đời, người hiểu được chắc lại ở đâu đó trên thế giới này, chắc tại Việt Nam chưa ai hiểu vì toàn lý thuyết, đến 1 thí nghiệm chứng minh rất nhỏ cũng chưa từng làm, nói gì đến hiểu. Do vậy lý thuyết của tác giả nếu không được giảng dạy kỹ lưỡng cho con dân Việt, thì sau này - chắc là lại một dân tộc khác họ tận dụng thôi. Tiếc cho dân tộc Việt quá.
Tôi nghe nói thuyết tương đối đâu có vài chục trang, mà đến giờ vẫn chưa được hiểu hêt. Hơn 80 bài dẫn giải, quá khó với những người đang nằm ở vùng trũng thế giới bỗng thần kỳ hóa rồng.
Dân tộc này vẫn phải trông chờ vào không gian chiều thứ 4 thôi, chiều chưa biết, tự bản thân dân tộc vận động chắc năm 6018 lại phải bàn là không ai hiểu lý thuyết ĐIỂM TỰA bằng dân Việt. NHƯNG HỠI ÔI!!!!!

Trả lời: Một tín hiệu xác xuất rung động… cần thiết để bắt được nhịp giao động cộng hưởng toàn miền (như động lòng trắc ẩn chẳng hạn). Qua đó để chúng ta hôm nay cùng hòa tấu lên khúc Tiêu Dao, du lãng trong Xứ Sở Thần Tiên của người Việt trong một tương lai gần. Là khúc Nhạc Trời. “Bản Giao Hưởng Vũ Trụ” của Lý Thuyết Dây chỉ là đang tập ấp ủ giấc Nam Kha mà thôi.
6018 ư…!? Đó chỉ là một “khái niệm số bi quan”. Bởi dân tộc Việt chúng ta hôm nay, đã nắm được Thời Gian rồi (E=mt). Chỉ còn đồng nhất với nó nữa thôi.

KÝ SỰ PHẠM HÙNG SƠN





- Hỗ trợ Dân tộc King -

Đăng nhận xét

0 Nhận xét