📢 Bài mới

6/recent/ticker-posts

THUỐC CHỮA TRỊ CHO NGƯỜI ĐÃ CHÍCH VACCINE (THAM KHẢO)


 

1. Ký sinh trùng lạ và tất cả các loại giun sán: Mỗi ngày ăn sống hoặc làm sinh tố, ép nước khoảng nửa quả đến hai quả dứa (thơm) - tùy vào loại quả to hay nhỏ, không bỏ lõi quả vì phần lõi là tốt nhất. Ăn liên tục từ 2 tuần đến 1 tháng. Rửa sạch quả trước khi gọt để lấy vỏ nấu nước uống - rất tốt. 

 

2. Tan máu đông trong não . . . , tắc nghẽn các mạch máu trong cơ thể: - Lá tre (tre ngà - thân vàng là tốt nhất) hay lá trúc (trúc cảnh cũng được) từ 150g đến 200g tươi (75g - 100g khô) mỗi người trong ngày đem nấu nước uống. Đun sôi lâu với lửa nhỏ. Nước lá tre uống ngon và bổ hơn . . . nước râu ngô. 

 

 - Cây và lá Mua khoảng 200g tươi (100g - 120g khô) mỗi người trong ngày đem nấu nước uống. Đun sôi lâu với lửa nhỏ. Không uống nước trà khi dùng nước lá này. 

 

- Lá thông khoảng 30g tươi (15g khô) mỗi người trong ngày để nấu nước uống. Cắt thật nhỏ cho vào ấm nước sôi rồi tắt lửa ngay. Và cũng có thể dùng lá thông tươi bỏ vào máy xay sinh tố xay với nước rồi lọc ra, chia làm 2 đến 3 phần uống trong ngày. Có mật ong cho thêm vào thì càng tốt. Dùng 7 ngày nghỉ 3 ngày thì dùng lại. 

 

 Cả 3 loại trên không dùng chung với nhau. Uống nước lá tươi là tốt nhất. Còn để tiện cho việc vận chuyển và cất giữ thì phơi khô trong bóng râm - nhiều gió. 

 

 - Rau ngổ hoặc cỏ mần trầu 150g rửa sạch và ngâm với nước muối 10 đến 15 phút + 1 quả chanh, tất cả cắt lát rồi xay sinh tố, vắt nước chia đôi để uống trong ngày. 

 

* Để diệt hết ký sinh trùng lạ và lọc máu . . .: - 200g đến 300g dứa (thơm, khóm) cùng với 150g rau ngổ (rửa sạch) rồi xay sinh tố, chia 2 uống trong ngày. Uống liên tục 3 đến 4 tuần. 

 

 - Dùng dấm táo (là tốt nhất) hoặc dấm gạo (nuôi dưỡng tự nhiên) từ 2 đến 3 muỗng canh hòa với nước uống trong ngày cũng có tác dụng chống đông máu trong não, tim, phổi . . . , tan mỡ máu . . . 

 

3. Giải độc và các loại kim loại nặng, thông mạch máu, chống suy giảm hệ thống miễn dịch . . . thì xem tại bài viết này.

 

 4. Các phân tử kim loại siêu bền hay các hạt nano . . . có tương tác từ tính: 

Thì dùng nam châm dán hay cột vào một chỗ cố định trên cơ thể - ở bụng hay hai bên mạn xườn phía trên thắt lưng là tiện nhất . . . nơi có nhiều mỡ để tiện cho việc hút và chích ra. Để một ngày mà nam châm hút dính vào chỗ đó thì bạn phải cần hút mỡ và máu chỗ đó ra, làm thêm đến khi nào nam châm không còn dính vào nữa thì ngưng. 

 

(*): Đây là những phương pháp chữa trị có hiệu quả và đơn giản nhất được biết đến hiện nay . . . Nhưng chưa thể khẳng định hiệu quả tuyệt đối - chữ trị khỏi hoàn toàn. Nhưng không hề độc hại mà chỉ có lợi cho cơ thể. 

 

 * Tất cả những loại cây, cành, hoa, lá, rễ, củ, hạt và quả mà được trồng bằng phân vi sinh hay phân hóa học có chứa kim loại nặng trong rác thải công nghiệp hay dùng thuốc tăng trưởng, cây giống biến đổi gen thì không thể dùng làm thuốc chữa bệnh. Ăn vào thì chỉ có hại hơn có lợi.  

 

THUỐC TRỜI PHẬT CHO ĐỜI - CỨU NGƯỜI GIẢI KHỔ: 

 

I. CHỮA ĐƯỢC: 

- Mọi loại bệnh ung thư. - Mọi loại bệnh do virus, vi khuẩn, nấm gây ra. Kể cả bệnh sida . . . - Đào thải và diệt được mọi loại giun sán ký sinh. - Chống biến đổi gen . . . 

 

II. THÀNH PHẦN: 

1. Quả đu đủ còn xanh lấy phần thịt và cả vỏ lẫn hạt: 100g. Rửa sạch lau khô quả trước khi cắt. Cắt phần đầu trước, phần cuống sau. Không rửa lại để tránh trôi mất mủ. Phần quả còn lại dùng bao mủ khô, sạch dán ngay lại vào chỗ vừa mới cắt để hôm sau dùng tiếp. Loại đu đủ khi chín có màu vàng tốt hơn loại đu đủ khi chín có màu đỏ. 

 

2. Quả táo (thường được gọi là táo ta, có vỏ xanh, khi chín thì hơi vàng, có một hạt cứng) lấy phần thịt lẫn vỏ: 200g (không hạt). Rửa sạch trước và cắt bỏ hạt sau. 

 

3. Quả xoài còn xanh lấy phần thịt lẫn vỏ: 300g. Rửa sạch và ngâm xoài trong nước muối loãng hoặc nước rửa rau quả trước khi cắt xoài ra khoảng 30 phút trước để giảm bớt dư lượng thuốc trừ sâu (nếu có). 

 

III. ĐIỀU CHẾ VÀ CÁCH DÙNG:

- Cả 3 loại quả trên cắt nhỏ rồi bỏ vào máy xay sinh tố, thêm nước sôi để nguội hoặc nước dừa vào rồi xay thật nhuyễn. 

- Chia làm 2 phần để uống sau khi ăn sáng và ăn trưa là tốt nhất. Uống vào buổi tối thì không tốt bằng uống vào buổi sáng và trưa. 

- Nếu vắt nước thuốc ra để cho dễ uống, thì phần bã còn lại nên dùng nước nóng khoảng 50°C đến 70°C đổ vào ngâm cho đến khi nguội hẳn, rồi vắt lần nữa thì nên uống hết phần nước này ngay lúc đó. 

- Uống thuốc trong 21 ngày - một lần điều trị bệnh. Nếu chưa khỏi thì uống thêm 21 ngày nữa. 

 - Chú ý: Sau khi đã cắt các loại quả trên ra thì không rửa lại nữa. Vì như vậy sẽ làm trôi mất các loại mủ, nhựa của nó - đó là những thành phần quan trọng của thuốc. 

- Bảo quản thuốc trong tủ lạnh hoặc trong hộp nước đá để uống trong ngày. 

- Khi không còn gì để mất nữa thì mất gì - sợ gì mà không thử nhỉ ???!!!! 

 

PHƯƠNG THUỐC NÀY LÀ PHƯƠNG TIỆN ĐỂ CHO CON NGƯỜI HƯỚNG ĐẾN MỤC ĐÍCH CỦA SỰ SỐNG !!!

 

Lý Uyên Nguyên chia sẻ từ facebook.





- Hỗ trợ Dân tộc King -

Đăng nhận xét

0 Nhận xét