📢 Bài mới

6/recent/ticker-posts

(Ký sự Phạm Hùng Sơn) - Phần 3.45 - MỘT VI TRẦN TRONG VŨ TRỤ | Ký sự phía bên kia không gian chiều thứ tư

 



Qua biết bao rắc rối, cuối cùng chúng ta cũng đã hình thành được 5 vị trí quan sát bao gồm:
1- Đạo Phật
2- Đạo Chúa
3- Kinh Dịch
4- Lượng Tử
5- Tương Đối

Ta dễ dàng nhận thấy Kinh dịch vẫn là chiếc cầu nối giữa Tôn Giáo và Khoa Học. Trong đó ta đã nhìn ra được những giá trị phản ảnh tương đương với nhau như Thuyết Nhà Phật và Thuyết Lượng Tử, đại diện cho âm tính (thuộc chân như). Thuyết Nhà Chúa và Thuyết Tương Đối, đại diện cho dương tính (thuộc chân không).
Và hệ thống đó là mô phỏng mô hình của Ngũ Hành. Tam Tài là cơ cấu "Đạo Học - Dịch Học - Khoa Học". Lưỡng Nghi là hai sự đối lập âm dương phản ảnh giữa "Khoa học và Tôn giáo". Đồng thời, đó cũng là hai tư tưởng và quan điểm của Đông - Tây (hữu hình và vô hình) nói chung. Bởi khi ta nhắc đến phương tây là hiện thực, phương đông là huyền bí.
Với 5 vị trí quan sát này; Ta đủ để quan sát vật bị quan sát là đối tượng "vi trần". Một mô hình thực tại của vũ trụ tự nhiên tiềm ẩn trong đó, mà ta đã biết qua ký hiệu " m' ". Nếu ta không trải qua những bài viết khô khốc vừa rồi. Thì rất khó có thể chấp nhận cũng như hiểu biết về đối tượng m' này đang tiềm ẩn rất nhiều giá trị cơ bản trong đó rồi vậy. Điều này nếu ai đó bất ngờ ghé vào trang này thì sẽ không hiểu được m', và sẽ kịch liệt phản đối đến cùng là tất yếu vậy.
Trước khi chúng ta cùng giải phẫu đối tượng m' này. Chúng ta cùng tham khảo sơ qua những thông tin liên quan như sau:
Như ta đã biết; m là ký hiệu cho khối lượng vật chất, và m' là ký hiệu cho khối lượng vật thể. Nền khoa học thì vẫn chưa có thể xác định được "Hạt của Chúa" cơ bản qua đối tượng m. Chúng ta đã xác định được "Hạt của Chúa" cơ bản qua đối tượng m' (trong trang này).
Do tư duy của nền khoa học đã "định kiến" quan điểm là thế giới quan cơ giới. Thế cho nên ta thấy cứ tháo rời, lắp ráp bất cứ một cấu trúc nào mà một khi nền khoa học nghiên cứu, xem xét tới. Và một khi chạm đến đối tượng m' này thì cũng giải phẫu, tháo rời và lắp ráp như một cỗ máy vậy!
Và tai họa khôn lường đã và đang diễn ra, một khi nền khoa học vật lý phát triển đến ranh giới của không gian chiều thứ tư. Bởi muốn mổ xẻ đối tượng m' này thì lĩnh vực Y Học phải tham gia. Cho nên ta vẫn thấy hiện nay Y Học (tây y) cứ tháo rời, lắp ráp các thành phần cơ cấu của Tâm, Can, Tỳ, Phế, Thận...
Chúng ta bàn thêm sâu hơn về vấn đề này của Tây Y như sau: Đối với trật tự mô hình tự nhiên của tạo hóa thì phương tây thuộc hình, phương đông thuộc khí. Nên Tây Y phải ý thức và chỉ giới hạn ở những chứng bệnh nào thuộc về hình thôi. Ví như những bệnh hay vết thương ở xương, thịt v.v... Bằng như những bệnh gì thuộc về khí là không thể. Ví như Tâm thần, Parkinson, Huyết áp v.v... Bởi điều này giống như ta dùng dao, kéo để mà cắt, xẻ nước hay không khí vậy. Lĩnh vực khí đó, thuộc về sở trường của Đông Y. Thế cho nên ta nhất định phải phối hợp cả đông và tây y mới đủ. Ví như nói đến hệ thống Kinh, Lạc, Điểm huyệt thì tư duy phương tây rất là lạ lẫm với những khái niệm này. Thậm chí ngay cả tư duy của các nhà bác học, họ cũng rất mơ hồ về những điều "có dạng" như thế.
Ví dụ: Do quan điểm cơ giới nên từ đó cũng ảnh hưởng mà lắp ráp con người. Ranh giới của khí (vô hình) là Ngũ Tạng. Bởi quan điểm tách Tâm (linh hồn) và Vật (thân xác) rồi (Descartes). Cho nên họ không biết rằng, Hồn vốn cư ngụ trong Máu. Một khi thay Tim là rất nguy. Bởi sau đó, người đã được thay Tim sẽ sống với một tâm trạng vô cùng khủng khiếp. Bởi họ sẽ cảm nhận được có một linh hồn khác của ai đó nữa, đang trú ngụ trong họ! Thậm chí có thể chi phối cả hành vi của họ nữa!!
Rất khiếp đảm! Và sẽ là một viễn cảnh đầy kinh hãi cho những ai vốn đã thiếu thể phách (bóng vía). Bởi họ không thể nào thích nghi cho được cả. Càng kinh hoàng hơn nữa là hiện nay lại đang có những bước dò liều lĩnh hơn nữa là thay đầu người!!!
Bởi cái bộ não,bao gồm cả cái đầu đó, hoàn toàn biết rất rõ được rằng; Thân thể kia không phải là của họ. Và đồng thời đó cũng là những cái hồn, phách của người khác (ngụ trong Tim)... Nền khoa học đang đi sai đường. Tôi nhất định phải gióng lên hồi chuông cảnh báo; Tất cả hãy nhanh chóng dừng lại, trước lúc xảy ra những tại hại trầm trọng cho nhân loại, kẻo muộn.
Nước Đức trong nhiều thập niên của thế kỷ 20. Đã từng vấp phải nhiều trở ngại trong những sự nghiên cứu như thế đối với con người rồi. Tôi đã chỉ định ra rất rõ giữa " m " và " m' " rồi.
Nếu như có thể nghiên cứu đến đối tượng " m' " này thì: Đó chính là Y Học phương đông mới là sở trường. Và công cụ để mổ xẻ và quán sát đối tượng này chính là Dịch Lý. Và với tư tưởng của phương đông thì "Y Dịch đồng nhất lý". Và đó cũng chính là những công cụ thuộc về không gian chiều thứ tư; Là nhận thức sự thấy của tư duy cảm giác. Mọi tri thức từ cái thấy của quan điểm trực giác là bất khả. Ngay cả cái tên gọi của khoa học vật lý cũng đã nói lên và chỉ rõ tất cả như: "Vậy Lý" không có nghĩa là "Tâm Lý". Và trên suốt dọc đường phát triển của mình. Nền khoa học vật lý đã bỏ rơi cái tâm của mình cùng vạn vật, ở phía bên kia lằn ranh của Descartes từ thế kỷ thứ 17 mất rồi.
Như tôi đã có trao đổi cùng các bạn là: Tôi đã chọn đứng về phía số đông trong cộng đồng. Điều này có nghĩa là tránh không ngã sang đối tượng m (vật chất). Bởi học thuyết này (tôi đang sở hữu một học thuyết chưa công bố) nếu gặp phải những kẻ có tham vọng là rất nguy hiểm vô cùng. Nó dẫn đến chế tạo ra "vũ khí năng lượng". Vũ khí hạt nhân hiện nay xem ra còn rất nhẹ ký!
Tôi không tiếp tay cùng các nhà chuyên môn để khai thác nó. Tuy thế, họ cũng đủ khả năng làm việc đấy. Bởi đã có công thức. Ta chỉ mãi lo tranh cãi vặt, họ chỉ lo khai thác công thức mà thôi. Đấy là việc của những kẻ tham vọng có chuyên môn.
Riêng tôi thì chỉ ứng dụng công thức (E=m't) khai thác năng lượng cho đối tượng m' là đủ. Vì thế E chính là nguồn năng lượng tiềm ẩn của không gian chiều thứ tu trở đi. m' là khối lượng vật thể của một "vi trần". Và t chính là khoảng thời gian đủ 49 ngày đó vậy. Dĩ nhiên là phải "giảm tốc", để đạt trạng thái "chân như", hầu giải phóng nguồn năng lượng tiềm ẩn của vũ trụ.
Ta có thể xét thấy nguồn năng lượng này đã có biểu hiện một cách rất tiềm ẩn, rải rác trên bình diện giai đoạn hiện nay như:
Vì dụ đó được phản ảnh qua các nhà ngoại cảm chẳng hạn! Thế nhưng các nhà ngoại cảm này, đại đa phần là do họ gặp phải tai nạn mà có. Tình cờ lúc xảy ra tai nạn thì m' đó đã hội đủ những yêu cầu ngẫu nhiên (đối ngẫu) nên có được khả năng đó. Dĩ nhiên tất cả họ đều không thể biết là căn nguyên, nguồn cội từ đâu cho được. Họ không thể giải thích với chính họ chứ nói gì đến người ngoài nào khác cho được.
Nguồn năng lượng đó là có thật. Tuy nhiên chỉ có khả năng trong khoảng thời gian là 4 hoặc 5 năm thôi là cạn hết nguồn. Do trước đó không thể hiểu nổi, thì hầu hết họ đều cho là do một đấng nào đó mà họ có thể nghĩ đến, ban cho. Đến khi cạn nguồn thì lại nghĩ; Do mình ngạo mạn, làm bậy, nên các đấng bề trên đã rút phép! Họ ăn chay, nằm đất, cúng bái cho đến cuối đời mà vẫn không hề phục hồi lại được. Cái hố sâu luôn cận kề bên chân họ là rơi vào mê tín tất cả.
Lúc cạn khả năng, họ sáng suốt lắm thì cũng lập tức đi tìm cách học thiền để mong níu kéo khả năng lại. Dĩ nhiên lúc đó thì họ sẽ bái sư bất kỳ vị Thiền bao gồm (Thiền sư, Thiền sĩ) nào mà họ gặp được. Thế nhưng nguồn năng lượng kia đã một đi không trở lại nữa rồi.
Còn nhóm thứ hai có vẻ khá sáng đôi chút hơn là những vị tập Thiền, khí công, yoga v.v... May phúc thì tụ được một ít tạp khí, hoặc dư khí của nguồn năng lượng đó. Lập tức thi thố khắp thiên hạ rồi "xưng Thầy" đối với tất tần tật cả thiên hạ! Đa số ăn trên, ngồi trước mà nhìn thiên hạ bằng nữa con mắt, mở miệng ra là; phán. Tư duy không khéo, lại lập ra đủ thứ các loại đạo hoặc vị thần linh nào mà tri thức của họ có thể biết đến. Tôi nói rồi; Tạo phúc cho thiên hạ không được mấy, gieo họa quan điểm lầm lạc cho những thế hệ tương lai là rất nhiều. Đặc biệt một số ít có tích lũy chút vốn kiến thức. Vội khoác chiếc áo khoa học lên mình để che đậy sự mê tín, bao gồm hoang mang bên trong.
Tôi đã phát biểu rồi: Khốn nỗi; Chiếc áo khoa học ấy là "quá rộng" đối với tất cả họ. Họ rất muốn khoác, nhưng không vừa được, nó lượm thượm làm sao ấy... (từ luộm thuộm là không đủ).
Và lối mòn chung là lại dẫn đến địa phương của sự mê tín làm định xứ. Cực kỳ hiếm là có những vị: Nắm bắt được một số huyệt mạch, dò theo mà ký sinh để phát huy. Các vị này tương đối sáng giá hơn số đông ít nhiều. Thế nhưng lối mòn chung là vẫn không thế nào lý giải cũng như đào tạo được. Thậm chí chỉ là níu kéo hoặc nâng cấp một cách âm thầm cho chính bản thân họ cũng là bất khả. Do không hề biết nguyên nhân.
Vấn đề là công thức! Bởi chỉ có công thức mới có thể giải ra đáp số một cách chính xác cho vấn đề được đặt ra và yêu cầu đòi hỏi. Thế nhưng ai lập được công thức. Tất nhiên kẻ đó phải hiểu thấu suốt toàn diện tổng các quỹ đạo rồi vậy. Ví dù có nằm mơ như dạng của Mendeleev vẫn là không đủ, dù cực hiếm (một dạng đột biến của vũ trụ, xét theo quan điểm khoa học).
Thế cho nên: Để bắt kịp quy luật tiến hóa của vũ trụ, giai đoạn nhất thiết đến lúc phải sinh ra chức năng của giác quan thứ 6 mới có thể suy thấu, và bắt kịp nhịp vận hành để đi vào tương lai (không phải đi đến).
Ví dụ: Những hiện tượng ngoại cảm gần đây là phản ảnh cho chức năng của giác quan thứ 6 phải hình thành. Nhân tiện, tôi không ngần ngại phát biểu như một lời tiên tri:
Trong Kỷ Nguyên Mới, con người có chức năng của giác quan thứ 6. Khi chào đời, con người không cất tiếng khóc nữa! Mà là tiếng cười!! Những nụ cười mỉm, trên môi của những cư dân Thiên Thần!!! Vì đó là chốn Thiên Đàng, vì đó là cõi Cực Lạc.
Để tránh những suy diễn vội cho là hoang tưởng. Tôi sẽ tạm ứng dụng những quy tắc đơn giản. Tặng không cho những nhà thiên văn thuộc lĩnh vực vũ trụ học một dự án như sau:
Xét mô hình Ngũ Hành như bàn tay 5 ngón làm cơ bản, như trang này đã dẫn và đã thảo luận cùng các bạn. Ta suy ra..., và thấy mô phỏng với thế giới 5 châu, màu sắc 5 gam v.v...
Vậy 5 gam màu này gồm có Trắng, Đen, Xanh, Đỏ, Vàng làm cơ bản. Từ nền móng cơ bản này ta suy diễn tiếp như:
Xét hiện nay, trên khắp 5 châu thì sẽ nhận thấy; Người Châu Á là đại diện cho Da Vàng. Châu Âu đại diện là Da Trắng. Đến Châu Phi thì đại diện Da Đen. Và khu vực Châu Mỹ được thể hiện những bộ tộc Da Đỏ. Vậy thì người Da Xanh đâu!?
Theo như mô hình cơ bản của trật tự tự nhiên của vũ trụ đó. Chúng ta đang thiếu vắng người Da Xanh. Vậy từ đó suy ra...; Chắc chắn trong vũ trụ, đang còn tồn tại ở đâu đó một chủng tộc Da Xanh mà chúng ta chưa có thể biết tới. Đó chính là chủng tộc mà chúng ta quen gọi là "người ngoài hành tinh"! Bởi trật tự của vũ trụ đang tồn tại và nhân loại chúng ta cũng đang tồn tại và vận hành cùng những quy luật của trật tự đó. Người ngoài hành tinh vẫn đang tồn tại, không thể thiếu vắng mà có thể khác đi được.
Với sự quan sát của những thiết bị khoa học hiện nay là không thể nắm bắt điều này cho được. Bởi họ thuộc về không gian chiều thứ tư, và phương Tây là sở đoản, do đã tới giới hạn. Vậy ta quay trở về với sở trường của phương đông để quan sát nhé: Đó chính là công cụ của Dịch Học!
Chúng ta cùng du hành thám hiểm:
Theo như nguyên lý của Dịch thì: Màu Xanh thuộc Mộc. Vị trí Gốc của thời gian tại Mùa Xuân. Góc độ của không gian là hướng Đông v.v... Thế cho nên muốn quan sát người ngoài hành tinh thì ta phải chọn góc độ của không - thời gian đó làm điểm xuất phát và chuẩn bị mọi thiết bị, công cụ thăm dò.
Chờ đến thời điểm khi thời gian đi qua điểm không thì sẽ phát sinh năng lượng tiềm ẩn trong vũ trụ. Ta căn cứ theo cách đo lường thời điểm thời gian của phương tây thì họ quy định điểm 0 là tại Tiết xuân phân.
Vậy Đúng ngày 21 tháng 3 dương lịch. Chính là thời điểm mà Thời gian sẽ đi qua điểm 0. Thủ pháp này, tôi gọi là "điểm huyệt Trời". Các nhà chuyên môn trong lĩnh vực thiên văn, vũ trụ học chỉ việc phát sóng thăm dò tại thời điểm này là sẽ bắt được tín hiệu ngay tức khắc.
Trên đây là tôi chỉ mới bàn lướt qua tổng thể cùng các bạn. Dĩ nhiên chi tiết thì lại còn phải trình bày rất nhiều và nhiều hơn nữa. Thế nhưng ít nhất; Chúng ta đã tiết kiệm được biết bao kinh phí, thời gian để đầu tư vào kế hoạch rà tìm tín hiệu người ngoài hành tinh rồi. Bởi ta cứ không xác định được vị trí, góc độ, thời điểm trong không - thời gian để tiến hành quan sát. Cứ quan sát lung tung, thả trôi trong cả vùng vũ trụ bao la... Không biết thời điểm nào Tạo Hóa đóng, mở then vũ trụ để hướng ống kính đột nhập mà "nhìn trộm" cả.
Ta xét thấy Chúa Jêsu khi mắng mỏ kẻ ác trong quá khứ. Thiên hạ ngỡ thế, nhưng mà Người cũng đã khéo mở cho họ một lối thoát rồi mà vẫn cứ u mê mà căm hận Người! Đó là lúc các vị thông giáo, tranh cãi, biện luận và xin Người một chỉ dấu về nước Thiên Đàng. Ta thấy Kinh Thánh chép lại lời đó như sau: "Loài rắn độc của các ngươi. Ta không cho bất kỳ điều gì cả, ngoài một dấu chỉ thì giờ".
Vậy: "Thì Giờ" mà Người nói (đã cho một cách nhưng không) đó, có nghĩa là Thời Gian! Là không gian chiều thứ tư!!
Chỉ có thời gian mới có thể trả lời tất cả.
Vậy đẳng thức E=mt là dùng để khai thác đối tượng đó (t=thời gian). Dĩ nhiên hằng số vũ trụ phải -49 ngày rồi vậy. Con đường vòng là 49 năm, còn trôi, còn vất vưởng khắp cõi ta bà trong đó nữa...
Thế nhưng quỹ thời gian chỉ còn có 6 năm nữa thôi! 49 ngày. Chính là một cánh cửa tắt rất hẹp, cho cả nhân loại chúng ta đang ở vào thời điểm hiện nay rồi vậy.
.
Bạn đọc tự do chia sẻ.

Phạm Hùng Sơn - Ký sự phía bên kia không gian chiều thứ tư



Trả lời câu hỏi bạn đọc:

Hỏi: "Còn nhóm thứ hai có vẻ khá sáng đôi chút hơn là những vị tập Thiền, khí công, yoga v.v... May phúc thì tụ được một ít tạp khí, hoặc dư khí của nguồn năng lượng đó. Lập tức thi thố khắp thiên hạ rồi "xưng Thầy" đối với tất tần tật cả thiên hạ! Đa số ăn trên, ngồi trước mà nhìn thiên hạ bằng nữa con mắt, mở miệng ra là; phán. Tư duy không khéo, lại lập ra đủ thứ các loại đạo hoặc vị thần linh nào mà tri thức của họ có thể biết đến. Tôi nói rồi; Tạo phúc cho thiên hạ không được mấy, gieo họa quan điểm lầm lạc cho những thế hệ tương lai là rất nhiều. Đặc biệt một số ít có tích lũy chút vốn kiến thức. Vội khoác chiếc áo khoa học lên mình để che đậy sự mê tín, bao gồm hoang mang bên trong." Vậy với người một lòng cầu đạo thì làm sao để không lạc đường ạ? Xin được chỉ giáo .

Trả lời: 
Quả Thật câu hỏi của bạn tuy đơn giản vậy nhưng lại là rất khó. Chỉ mong Phúc Đức của dân tộc Việt đã đủ, tuy thế, ta vẫn phải tích cộng thêm đức của chính mình nữa để chờ thời kỳ cuối.
Do ngày xưa, tổ tiên của mình đã vô tình (xuất phát từ sự bao đồng thiếu hiểu biết) phạm phải một lỗi rất nặng, gây lầm lạc chân lý. Thế nên suốt hai giai đoạn của 4.000 năm (tính giới hạn trong chu kỳ 6) qua. Giống nòi Việt đã nối đời trả xong nghiệp quả đó rồi (chiến tranh, đói nghèo, tang tóc triền miên suốt 4000 năm qua). Di chúc mà ông bà gửi con cháu đó là "không ai giàu 3 họ, không ai khó 3 đời".
Vậy ta đã khó hết 2 đời (hai giai đoạn 2000+2000=4000 năm) rồi. Tính từ năm 2000 trở đi đến 2000 năm tiếp nữa là giai đoạn thứ 3. Chúng ta, dân tộc Việt Nam không thể gặp khó như thế nữa. Tượng Trời đã ứng hiện trên khắp đất nước hiện nay rồi.
Mỗi cá nhân cố tích thêm đức, tùy theo khả năng của mình thêm vậy. Ví như quan tâm đến xung quanh cũng đã là đức rồi vậy. Và chờ duyên đến. Hãy tin; Tạo Hóa rất công bình.

Hỏi: Xin Thầy mách bảo thêm 1 ít các tượng trời đã ứng tại Việt Nam ta để mọi người càng thêm vững niềm tin vào giai đoạn tiếp theo của dân tộc được không ạ??? Đệ tử xin cảm ơn Thầy rất nhiều !!

Trả lời: Hiện tượng là rất nhiều. Tùy theo giá trị tiềm ẩn trong đó mà thành đơn giản có, phức tạp có.
Ví dụ đơn giản như: Xét thế Long Hổ Tranh Châu thì cuộc này thuộc Rồng giành được châu. Cuộc "bãi bể nương dâu" thì đây là cuộc "biển rộng bồi nương dâu". Thế nên Thiên Cơ hiện tượng ra ở: Những Dự Án "Lấn Biển", đang diễn ra trên khắp dọc miền đất nước từ Bắc chí Nam đấy bạn ạ!
Ví dụ phức tạp hơn như: Bất kỳ một quốc gia nào muốn hình thành, bắt buộc phải trải qua 3 giai đoạn: 10 năm thanh trừng, 10 năm thích nghi, 10 năm bàn cãi ( tôi tạm dẫn ngắn gọn thôi).
Tính từ 1975 đến 1985 là giai đoạn Thanh Trừng. Chúng ta biết cả rồi, tôi không dẫn ra làm gì. Đến 1985 và 1995, do không thích nghi. Thế cho nên ta thấy sự đổi mới tất phải xảy ra trong giai đoạn thứ hai này (Ng v Linh và Vo v Kiệt). Và 1995 tới 2005 là giai đoạn bàn cãi (ta đã quá độ rồi). Thế cho nên ta thấy sự cải cách diễn ra trên bình diện như; Cải cách giáo dục, cải cách văn hóa, cải cách cả dường xá, nhà cửa... Thậm chí kể cả những bao bì từng cái kẹo, chiếc bánh, áo quần ta sử dụng hằng ngày với một tốc độ khủng khiếp nhất. Nếu những bao bì nhãn mác đó không cải cách thì bị quy luật cạnh tranh đào thải ngay tức khắc. Suy ra vũ trụ cũng thế cả.
Cho nên ta đang ở trong quy luật của giai đoạn bàn cãi. Nên tôi biết trên trang này cũng sẽ đầy những bàn cãi đấy thôi. Vấn đề là tôi biết quy luật đấy. Các bạn chưa thể ý thức được quy luật đấy. Ta cứ thoải mái tranh cãi nhé. Nhưng thế nhị ngôn từ thôi. Đó là ý thức.
Còn câu thứ hai. “Thầy ơi, Thầy nói ngày xưa dân tộc VN chúng ta do bao đồng mà đã phạm phải 1 lổi lầm nghiêm trọng dẫn đến hình phạt suốt 2 giai đoạn 4.000 năm, Xin thầy nói rõ hơn vấn đề này để mọi người cùng nghe mong sao tránh lập lại được không vậy Thầy, Thật mong Thầy mách bảo thêm cho! “
Về thắc mắc này thì...; Cho tôi khất nợ lại bạn nhé. Từ từ đã, chưa đưa ra ánh sáng trước thời điểm cho phép được.

Hỏi: Phương Bắc thuộc thuỷ, có màu đen vậy tại sao lại là người da trắng ạ?

Trả lời: Vì Ngũ Hành đã hợp-hóa, chuyển biến qua 9 giai đoạn rồi. Ví dụ: Ngũ Hành là đời mình. Kim, Mộc, Thủy... là đời con. Trắng, Đen, Xanh... là đời cháu... Cứ thế...
Ngược lại thì: Nước, Gió, Lửa... là đời Cha. Sấm, Mưa, Sét... là đời Ông... Hàn, Nhiệt, Thấp là đời Cố. Cứ thế...
Vậy, Từ 0 đến 9 là không thời - gian 10 chiều. Ta sẽ không thấy giá trị của số 3 và số bất kỳ nào khác trong đó giống như nhau được. Thường thì số 4 là số thành. Từ giai đoạn này là đã xóa hết mọi ràng buộc về hình thể bên ngoài hết rồi. Ta phải nắm cái cội rễ bên trong là Tinh Thần thì mới dò ra được căn nguyên đó.

Hỏi: Bài này thật sự hay quá Thầy ơi!! Đệ tử xin cảm ơn Thầy rất nhiều vì qua bài này đệ tử đã hiểu ra khá nhiều điều tạm
Gọi là bí ẩn của cuộc sống mà đệ tử không tài nào tìm hiểubra được , đệ tử đã sáng ra đựơc nhiều điều lắm. Nhân tiện Thầy cho đệ tử mạn phép hỏi Thầy về giá trị của khối lượng vi trần “m” trong thiền định để mọi ngừơi được nghị lãm thêm phần nào về giá trị chân thực của thiền như trước đây vài bài Thầy có đề cập không ạ. Đệ tử con cảm ơn Thầy!!

Trả lời: Chào bạn Huynh Thai Hoa.
Dĩ nhiên là phải có. Chủ ý của tôi là phải trình bày theo trật tự, sau đó các bạn sẽ biết và hiểu rất rõ về những điều đó. Khi bước vào Thiền là không còn hồ nghi hoặc ai có thể lung lay sở tri kiến của mình được. Ta không hề bị vướng chấp gì nữa cả. Nếu không thì vẫn vướng vào nghi hoặc là không định tâm được.
Bằng không thì lúc đó, ta sẽ trụ tâm vào vị giáo chủ của bổn đạo mình đã tôn thờ thì sẽ vững ngay thôi. Vì tất cả các vị đều đúng, chỉ tại do con người là làm sai, lạc thôi.
Tạo Hóa đã phân ra như 5 ngón tay trên một bàn tay vậy mà. Đủ 5 ngón thì cầm, nắm rất chắc. 4 thì có yếu bớt đi, cứ thế... Chỉ không có ngón nào thì mới không thể cầm nắm được gì thôi.
Phật dặn đồng nhất. Chúa dặn hòa hợp. Khoa học nêu cao quan điểm tổng các lịch sử...
Vậy bài tiếp đến, tôi sẽ viết sơ qua theo ý bạn là: "Một Vũ Trụ Trong Vi Trần", thay vì bài này là "Một Vi Trần Trong Vũ Trụ" vậy. Chi tiết, chúng ta sẽ bàn ở những bài tiếp sau nhé.

Hỏi: Xin lỗi vì sự mạo muội, mong ad có thể giải đáp: Trong bài viết ngài có nói dân tộc ta đã trải qua 2000+2000 năm chìm trong đau khổ, đói rét, chiến tranh loạn lạc ... và từ năm 2000 trở đi cho tới 2000 năm sau nữa sẽ không thể như 4000 năm trước được?!? Vậy ngài có thể cho mn được biết sau sự kiện 2023 thì trái đất sẽ xảy ra những chuyện gì ? Những sinh mệnh ưu tú nhất vs tiêu chí ntn sẽ được tồn tại? Và với dòng giống tiên rồng này sẽ đi về đâu? Chẳng lẽ tất cả những người không đáp ứng được những yêu cầu của tạo hoá sẽ phải bị hủy diệt, bỏ lại thân xác lại trái đất và tái sinh sang một hành tinh khác chăng??? Haizzz bắt đầu thấy hoang mang

Trả lời: Đúng vậy! Ta cứ tạm suy: 2000 năm đầu, vũ trụ mới sinh và phát tiết đủ thuần Âm Khí thôi. Phật Thích Ca đã xuất sắc hoàn thành sứ mệnh của của mình. 2000 năm sau là dương khí. Chúa Jêsu cũng đã hoàn tất sứ mệnh mà Tạo Hóa đã giao phó. Và 2000 năm của Kỷ Nguyên Mới này. Ta được thừa hưởng công đức của Chúa và Phật mà hoàn tất sự đồng nhất đó để bước vào Thiên đường.
Một Thiên đường và Cực lạc tại thế.
Và chỉ duy nhất có khoa học mới làm sáng tỏ và đưa thực nghiệm áp dụng vào đời thường một cách chính xác được.
Giống như ta không thể hiểu cấu tạo của một chiếc điện thoại di động. Thế nhưng ai cũng sử dụng được nó một cách dễ dàng vậy.

Hỏi: Vậy những tiêu chí nào và ưu tú ở mức độ nào sẽ được tồn tại tại kỷ nguyên mới thưa ngài?

Trả lời: Do thảo luận (trả lời) vừa rồi là lầm lẫn câu hỏi này với câu hỏi của bạn Trần Trực Tuyến (bài E=mc2). Nên có thiếu ý, bạn Trần Trực Tuyến xem chung nhé. Vậy tôi tiếp tục thảo luận cùng bạn Hiểu Thấu:
Những điều thắc mắc của bạn, nói ra hết, e tác động hoang mang không tốt. Tôi lý giải dần đến mới mở được. Ta phải nắm được sự sáng suốt bằng tư duy khoa học trước đã. Tôi đáp ứng trước một "chút ít" như sau:
Sau sự kiện 2023. Tâm trái đất sẽ ở tại nước Việt Nam! Sinh mệnh ưu tú nhất được xét trên rất nhiều tiêu chí; Sự chân thành, lòng tin, dung hòa, vị tha v.v..., gồm chung được gọi là người hiền. Có cả giàu lẫn nghèo, sang lẫn hèn, học giả lẫn mù chữ... Đó là những cấp độ ưu tú! Một số được chọn và đào tạo thành ưu tú nhất, để tiếp tục dìu dắt người kém ưu tú, sẽ hoàn thiện ưu tú.
Chỉ có Tạo Hóa mới biết được phải loại thành phần nào.
Hình phạt trong nước thiên đàng nặng khủng khiếp, nhưng lại nhẹ vô cùng! Không như những gì hình dung như tâm của kẻ đê tiện, nham hiễm được. Ví dụ: Tôi phục hồi lại hình phạt đó trước cùng chúng ta nhé. Đó chính là:
"Tòa Án Lương Tâm"! Phật tại Tâm, Quy Tâm, Trực chỉ nhân Tâm, kiến tánh. Sao ta không chịu Kiến cái "Tòa Án Lương Tâm" của ta trước, mà cứ muốn tìm điều gì vậy?! Bởi ta không thể che giấu tội lỗi của mình trước Tòa Án này được.
Trong 6 năm nữa, ai trắng án trước tòa án này. Kẻ đó là ưu tú nhất, trước khi sự kiện 2023 diễn ra. Dĩ nhiên; Nước Trời rộng cửa..., đón tất cả họ.
Dân tộc Kinh là nền móng, nước Việt Nam là mô hình của nước Thiên đường, Tiên cõi, Cực lạc. Mô hình Bách Việt hay Trăm Trứng được tái lập với Trăm Nước trong một đất nước chung, suốt 2000 năm tới.

Hỏi: Kính thưa thầy, vậy tới đây ngày 21 tháng 3 đến 4 tháng 4 tiết xuân phân, "thời gian sẽ đi qua điểm 0" những ai sống ở phương Tây ngồi thiền đúng thì sẽ kết nối được năng lượng tối ưu của vũ trụ ạ ? Tuy nhiên, khi chưa biết cách thì sẽ dễ đi lạc trong ma trận 
Và nếu mình chỉ thiền cho thân khoẻ tâm an thì thời điểm này cũng rất tốt ạ ?

Trả lời: Đúng vậy! Bạn suy như thế là hoàn toàn chính xác. Vấn đề là ta thiết kế “phương tiện” để “du thiền” như thế nào nữa mà thôi. Tuy nhiên, khi chưa biết cách thì sẽ dễ đi lạc trong ma trận.
Và nếu mình chỉ thiền cho thân khoẻ tâm an thì thời điểm này là rất tốt. Dĩ nhiên, những ai xuất sắc thì sẽ có được thành quả không ngờ so với xưa nay từng tham thiền đấy.

Hỏi: Thật quả đọc những bài của ad em khâm phục vô cùng vì vốn kiến thức mà không đâu có. E muốn hỏi ad 1 điều: Trong cuốn "chuyển pháp luân" tác giả có nói về các thuyết lượng tử...và có đề cập đến nhiều lĩnh vực về vũ trụ học....vậy các bài tập trong môn Pháp Luân Công đó có thực sự mang lại hiệu quả như tác giả môn pháp đó nói không? Chân thành cảm ơn ad! Chúc ad nhiều sức khỏe và mong ad sớm phát hành sách.

Trả lời: Tôi đã nói về vấn đề này rất nhiều lần rồi. Pháp Luân Công nên dừng lại ở phạm vi trao dồi sức khỏe và điều tiết một số ít bệnh lặt vặt là tốt lắm rồi. Về thực tại đạo, e rằng khó có thể với tới cho nổi được.

KÝ SỰ PHẠM HÙNG SƠN





- Hỗ trợ Dân tộc King -

Đăng nhận xét

0 Nhận xét